phan-mem-seo
  1. Diễn đàn là nơi Chia sẻ những kinh nghiệm hay về việc học ngoại ngữ, chọn trường/ trung tâm ngoại ngữ chất lượng . Các chủ đề xoay quay việc học ngoài ngữ . Các nội dung khác khi post bài đề nghị post đúng mục và chủ đề .. tránh tình trạng spam ...

3 bài tập nâng ngực cho nữ, tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng

Thảo luận trong 'Thời trang - làm đẹp' bắt đầu bởi ChauBui, Thg 1 8, 2018.

  1. ChauBui

    ChauBui New Member

    1. Hít đất trên tường

    - Đầu tiên các bạn hãy đặt 2 bàn tay lên tường, độ rộng hơn vai 1 chút.

    - 2 chân duỗi thẳng cách tường khoảng 1.5 bước chân.

    - Từ từ đẩy người gần vào tường, sau đó căng ngực và đẩy người ra sau. Xuống thì hít lên thì thở.

    - Thực hiện động tác 20 lần trong 4 hiệp (20×4).

    - Sau vài ngày, bạn lại thực hiện động tác ở vị trí thấp hơn hôm trước để tăng độ khó đến khi bạn có thể thực hiện trên sàn nhà một cách dễ dàng.

    Tham khảo: http://upsize.com.vn/t/upsize-co-tot-khong-va-nhung-dieu-nen-biet-ve-kem-upsize

    2. Động tác vớt tạ – Pullover

    Pullover cũng là một bài tập nâng ngực khá dễ tập với các bạn gái và có thể thực hiện ngay tại nhà dễ dàng.

    - Đầu tiên các bạn nằm trên một cái bàn chắc chắc, 2 tay cần 1 chai nước hoặc bất kỳ vật gì khác nặng nặng khoảng 1kg.

    - Nằm ngửa lên bàn, 2 chân đặt trên sàn, 2 tay lúc này duỗi thẳng trên ngực nha.

    - Rồi từ từ các bạn ngả tay về phía đầu hướng xuống dưới sàn, đến khi thây lồng ngực mình căng ra thì dừng lại 1 giây.

    - Từ từ kéo tay lên vị trí ban đầu và thực hiện lại 20 lần (20×4)

    3.Chest Stretch- Động tác đứng giãn ngực

    Chest Stretch nhìn khá giống với bài Chest Fly ở phòng tập nhưng nó dễ dàng tập hơn.

    - Đứng thẳng, 2 tay nắm chặt và giữ ở trước ngực. Khuỷu tay cong nhẹ.

    - Từ từ mở rộng cánh tay ra sau đến khi thấy lồng ngực căng và mở rộng, nhớ ép 2 bả vai sau của mình lại nhé.

    - Bạn có thể cầm thêm 2 chai nước suối để tập thêm với bài này. Sau khi quen cách tập bạn hãy chuyển sang tư thế nằm ngửa để tập nha.

    - Thực hiện 4 hiệp và 20 lần mỗi hiệp.

    * Lưu ý với các bạn gái là các bạn nên tập luyện 1 cách đều đặn nhưng bài tập này. Ngoài ra, cần bổ sung thêm nhiều Protein cũng như là Vitamin E và các loại chất béo tốt giúp ngực của mình đẹp và làn da vùng ngực được min màng mềm mại hơn nha.
     

Chia sẻ trang này