1. Diễn đàn là nơi Chia sẻ những kinh nghiệm hay về việc học ngoại ngữ, chọn trường/ trung tâm ngoại ngữ chất lượng . Các chủ đề xoay quay việc học ngoài ngữ . Các nội dung khác khi post bài đề nghị post đúng mục và chủ đề .. tránh tình trạng spam ...

3 Công cụ Phân tích Pinterest Tác động đến thị nội dung của bạn

Thảo luận trong 'Công cụ khác' bắt đầu bởi keokeo, Thg 6 11, 2015.

  1. keokeo

    keokeo Administrator

    Nó đã được các trang web truyền thông xã hội đang phát triển nhanh nhất của tất cả các thời gian, bây giờ là một nguồn chủ yếu cho thị xã hội từ một số trong những thương hiệu lớn nhất trên thế giới và chỉ là một nơi độc đáo và thú vị để chia sẻ nội dung trực quan của tất cả các loại.

    Tương tự như Web cung cấp một loạt các số liệu thống kê trên Pinterest như năm nay. Theo họ, Pinterest:

    1. ... Đã có hơn 72 triệu người sử dụng
    2. ... Có một đối tượng phần lớn là phụ nữ, giống như họ đã làm trong đầu, ở mức 85%; nhưng điều đó có nghĩa là số lượng người sử dụng trang web này cũng đã phát triển
    3. Họ dự án tăng 5 triệu người sử dụng trong các năm tiếp theo
    Như bạn có thể thấy, Pinterest là một nền tảng nóng, và một có giá trị cho những ai muốn một chiến lược tiếp thị nội dung tốt làm tròn. Trong thực tế, công cụ này có thể là tốt nhất cho việc nhắm vào cả những nỗ lực tiếp thị xã hội và nội dung trong một động thái.

    Nhưng làm thế nào để bạn sử dụng nó? Làm thế nào để bạn phân tích sử dụng không? Điều gì tác động nó sẽ có trên thị nội dung của bạn?

    Dưới đây là một số lời khuyên để giúp bạn trả lời những câu hỏi (và nhiều hơn nữa).

    Xác định "thành công" có liên quan đến chiến lược tiếp thị của bạn

    OK, bạn biết bạn muốn thành công. Mọi người đều có, tất nhiên. Nhưng điều đó có nghĩa là một thành công? Điều đó phụ thuộc vào người bạn hỏi, và đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải đưa vào tài khoản mà bạn nghĩ là một chiến thắng có thể không đủ điều kiện cho một người nào khác.

    Bước đầu tiên trong việc tìm kiếm thành công là phải quyết định những gì có nghĩa là dựa trên nội dung của riêng bạn và phương tiện truyền thông xã hội tiếp thị chiến lược. Mục đích cuối cùng của bạn là gì? Bạn có muốn lái xe lưu lượng truy cập vào liên kết mã nguồn? Mở rộng đối tượng của bạn? Nhận được rất nhiều người theo để bảng pin của bạn? Chuyển đổi để bán hàng hoặc đăng ký?

    Một khi bạn biết những gì bạn có mục đích là, bạn sẽ có thể nhìn thấy rõ ràng hơn cho dù bạn đang tiến bộ.

    Không Fall Into The Trap Đôi-Phù hợp

    Điều này là quan trọng, mặc dù nó có thể không có vẻ liên quan ở cái nhìn đầu tiên. Làm thế nào để yếu tố nhất quán vào giám sát dữ liệu? Vâng, đó là khó khăn để có được những hình ảnh đầy đủ về cách chân của bạn đang thực hiện nếu bạn chỉ hoạt động một số thời gian. Lấy thời gian không hoạt động vào tài khoản là khó khăn, và nó thực sự vít với dữ liệu của bạn.

    Thậm chí không cố gắng phân tích các số liệu nội dung của bạn nếu bạn đã được thống nhất hoạt động ít hơn một tháng. Trong thực tế, các bạn còn có, đáng tin cậy hơn các dữ liệu là có được. Vì vậy, chờ đợi cho đến khi hai hoặc ba tháng đã trôi qua để bắt đầu phân tích thậm chí còn tốt hơn.

    Chắc chắn làm bạn Các công cụ Right

    Có vô số công cụ cho Pinterest vào thời điểm này, bao gồm các biểu đồ rộng hơn phương tiện truyền thông xã hội mà theo dõi nhiều nền tảng. Đây là một danh sách hoàn toàn thiên vị của các công cụ mà bản thân tôi đã sử dụng, hoặc là những người tôi biết đã sử dụng. Hãy để thêm riêng của bạn vào các ý kiến dưới đây.

    Pinterest Analytics
    Đừng dùng nó cho các cấp: Pinterest cung cấp rất nhiều cái nhìn sâu sắc vào tài khoản của bạn cũng như miền xác minh của bạn nếu bạn chuyển sang Pinterest cho các doanh nghiệp.

    Yêu thích tính năng tiếp thị nội dung của tôi ở đây bao gồm:

    • Khả năng nhìn thấy hiển thị hàng ngày và người xem nhất
    • Khả năng nhìn thấy chân nhấp nhất
    [​IMG]

    Các tùy chọn mới là nút của họ "Pin nó" cho phép bạn xem có bao Pins tạo ra từ tên miền của bạn gửi cho bạn lưu lượng truy cập giới thiệu từ Pinterest.

    Tailwind
    Theo dõi các xu hướng công nghiệp, cũng như tài khoản của riêng bạn, và hành động phù hợp.Đây là một công cụ quản lý tuyệt vời và kỹ lưỡng trong đó bao gồm các báo cáo phân tích và khả năng lập kế hoạch và nội dung kế hoạch.

    Các tính năng phân tích yêu thích của tôi bao gồm:

    • Tích hợp Google Analytics để theo dõi lưu lượng truy cập từ Pinterest
    • Khả năng nhìn thấy "thời gian tốt nhất" của bạn (Khi chân của bạn đạt đến sự tham gia của hơn)
    • Các bạn có thể nhóm các báo cáo của bạn bằng hình ảnh
    • Khả năng nhìn thấy hình ảnh xu hướng từ tên miền của bạn
    • Các khả năng để hòa nhập với Hootsuite
    [​IMG]

    Tôi cũng như các khả năng để sắp xếp chân và pin từ Instagram.

    Es
    My yêu thích cá nhân của phương tiện truyền thông xã hội dashboard ra khỏi đó, Cyfe cho phép tôi theo dõi nhiều tài khoản Pinterest trong vòng một bảng điều khiển. Điều đó là rất cần thiết nếu bạn đang tiếp thị một số nhãn hiệu trên Pinterest.

    Tính năng yêu thích của tôi bao gồm:

    • Khả năng giám sát số liệu thống kê cơ bản cho số lượng không giới hạn của Pinterest tài khoản trên một trang
    • Khả năng nhìn thấy Google Analytics báo cáo bên cạnh mỗi báo cáo Pinterest để giám sát tác động
    [​IMG]

    Trả Đóng ý đến gì Pins Get The Most Mileage

    Tìm mô hình: Là những người nổi tiếng nhất trong một thể loại nào đó? Họ tìm một cách nào đó?Có nằm phía trên văn bản?

    Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều lời khuyên về việc làm thế nào để có được sự chú ý nhiều hơn đến hình ảnh của bạn , nhưng thực sự nó tất cả đi xuống đến thích hợp của bạn, sau đây và nội dung. Không bao giờ ngừng cố gắng tìm cách của riêng bạn!
    Nguồn:
    Mã:
    http://www.internetmarketingninjas.com/blog/social-media/3-tools-analyze-pinterest-impact-on-your-content-marketing/
     

Chia sẻ trang này