phan-mem-seo
  1. Diễn đàn là nơi Chia sẻ những kinh nghiệm hay về việc học ngoại ngữ, chọn trường/ trung tâm ngoại ngữ chất lượng . Các chủ đề xoay quay việc học ngoài ngữ . Các nội dung khác khi post bài đề nghị post đúng mục và chủ đề .. tránh tình trạng spam ...

Các chức năng của bộ công cụ hỗ trợ seo PowerSuite

Thảo luận trong 'Công cụ khác' bắt đầu bởi keokeo, Thg 8 1, 2016.

  1. keokeo

    keokeo Administrator

    Đi qua vô số yêu cầu nhóm hỗ trợ của chúng tôi được mỗi ngày, chúng tôi đã nhận thấy rằng một số người không sử dụng toàn bộ sức mạnh của các công cụ SEO của mình, với nhiều tính năng hữu ích sẽ không được chú ý hoặc đánh giá thấp. Để đảm bảo bạn có được một va li đầy đủ về quyền hạn rộng lớn của phần mềm SEO của bạn, chúng tôi quyết định tạo ra một danh sách hành động của tính năng SEO PowerSuite của bạn có thể bỏ lỡ trên:

    [​IMG]
    Tracker Rank:
    Phân tích tiềm năng chuyển đổi của từ khoá
    Vượt ra ngoài khối lượng tìm kiếm trong việc xác định các từ khóa SEO tốt nhất của bạn
    Xác định đối thủ cạnh tranh SEO hàng đầu trong bất kỳ thích hợp
    Nếu không có tự chọn lọc thông qua vô số Google SERPs
    [​IMG]
    WebSite Kiểm toán:
    Tối ưu hóa trang web của bạn trước khi tải lên nó vào Web
    Tìm bất kỳ vấn đề chức năng hoặc nội dung bị hỏng trước khi website được đưa ra
    Đánh bóng lên đoạn Google của bạn cho CTR cao hơn
    Sự thay đổi nhỏ nhất có thể cải thiện đáng kể hiệu suất của bạn trong SERP
    [​IMG]
    SEO SpyGlass:
    Xem có bao nhiêu lưu lượng mỗi backlinks của bạn mang lại
    Ngừng theo đuổi backlinks cho mục đích của mình SEO; họ là một mỏ vàng giao thông!
    Xác định các liên kết đến các trang của trang web của bạn nhất
    Và phân phối nước liên kết một cách khôn ngoan để cung cấp cho các trang đích SEO của bạn một tăng thứ hạng
    [​IMG]
    LinkAssistant:
    Tìm triển vọng liên kết cho trang web kinh doanh của bạn tại địa phương '
    Và một cách dễ dàng để nhắm mục tiêu một vị trí địa lý đặc biệt và nâng cao cấp bậc địa phương
    Xem nếu có trang web nhất định có bất kỳ liên kết đến trang web của bạn
    Không chỉ trên một trang cụ thể, nhưng trên toàn bộ trang web
    Bạn đã sẵn sàng để bắt đầu?

    [​IMG]

    Phân tích tiềm năng lợi nhuận tạo ra từ khóa của bạn trước khi tung ra một chiến dịch SEO toàn diện.
    Với Rank Tracker (nghiên cứu từ khóa và kiểm tra thứ hạng)
    Gì?
    Không phải tất cả các từ khóa được tạo ra bằng nhau. Một số có thể có vẻ hấp dẫn khi bạn nhìn vào khối lượng tìm kiếm của họ, nhưng đây là xoay: hầu hết các thường xuyên được tìm với các điều kiện được hoàn toàn thông tin. Trong khi xếp hạng cho những chắc chắn sẽ thu hút du khách đến trang web của bạn, họ không có khả năng mang lại cho bạn bán hàng bạn đang sau.

    Bí quyết là, bạn cần tập trung vào các từ khóa mà bán . Nhưng làm thế nào để bạn xác định những từ khóa không? Đây là nơi mà bạn có thể sử dụng dữ liệu PPC Rank Tracker của.

    Làm sao?
    Trong Rank Tracker của Nghiên cứu từ khoá mô-đun, chuyển sang phân tích PPC tab và có một cái nhìn tại Cost Per Click cột để tìm những từ khoá nào sẽ chuyển đổi tốt hơn so với những người khác. Nếu bạn cần cập nhật các giá trị, chỉ cần chọn từ khóa của bạn và nhấp vào [​IMG]nút.

    [​IMG]

    Chi phí của Google AdWords 'Per Click cung cấp cho bạn một ý tưởng khá vững chắc như thế nào cũng là một hạn chuyển đổi - về cơ bản, chi phí cao hơn, tốt hơn nó sẽ bán. Nó khá trực quan - các nhà quảng cáo AdWords thêm được trả cho mỗi nhấp chuột, có giá trị hơn là giao thông phải cho họ. Click vào tiêu đề của cột CPC để sắp xếp các từ khóa của bạn bằng chi phí của họ Per Click - và tỷ lệ chuyển đổi tiềm năng của họ.

    Có sẵn trong SEO PowerSuite

    Miễn phí: Có (Download)
    Pro: Có (theo thứ tự)
    Doanh nghiệp: Có (theo thứ tự)
    [​IMG]

    Nhanh chóng xác định đối thủ cạnh tranh SEO hàng đầu của bạn trong bất kỳ thích hợp
    Với Rank Tracker (nghiên cứu từ khóa và kiểm tra thứ hạng)
    Gì?
    Hầu hết có thể, bạn đã có một ý tưởng của những người cầu thủ lớn trong niche của bạn. Nhưng đối thủ kinh doanh chính của bạn không nhất thiết phải đối thủ cạnh tranh SEO của bạn (họ có thể được nhắm mục tiêu các kênh khác hơn là tìm kiếm hữu cơ). Khi nói đến SEO, đối thủ cạnh tranh duy nhất của bạn là những người xếp hạng trong các trang kết quả tìm kiếm đầu tiên cho những từ khóa của bạn.

    Kiểm tra kết quả của Google cho tất cả các từ khóa của bạn bằng tay và biên soạn một danh sách các trang web mà đi lên rất nhiều là vô cùng tốn thời gian. Tuy nhiên, Rank Tracker của đối thủ cạnh tranh suggester tự động làm nhiệm vụ này nhanh chóng và dễ dàng cho bạn.

    Làm sao?
    Trong dự án Tracker Đánh giá của bạn, vào Preferences -> đối thủ cạnh tranh , và nhấn [​IMG].

    [​IMG]

    Sau đó, trong cửa sổ hiện ra, nhập từ khóa SEO chính của bạn và chọn các công cụ tìm kiếm mà bạn đang quan tâm:

    [​IMG]

    Rank Tracker bây giờ sẽ xem xét thông qua các kết quả trong công cụ tìm kiếm mục tiêu của bạn và xác định các đối thủ cạnh tranh lớn nhất của bạn SEO - lĩnh vực mà hiện thường xuyên nhất trong top 30. Chọn các đối thủ cạnh tranh mà bạn muốn thêm vào dự án, và nhấn Finish.

    [​IMG]

    Vậy đó - bạn đã thêm đối thủ cạnh tranh SEO hàng đầu của bạn để dự án Rank Tracker của bạn. Từ bây giờ, mỗi khi bạn kiểm tra bảng xếp hạng, cấp bậc đối thủ cạnh tranh sẽ được cập nhật cùng với vị trí của trang web của bạn. Điều này sẽ cho phép bạn nhanh chóng phát hiện bất kỳ thay đổi trong tầm nhìn đối thủ cạnh tranh và xem làm thế nào trang web của bạn hoạt động trong so sánh.

    Có sẵn trong SEO PowerSuite

    Miễn phí: 1 đối thủ cạnh tranh
    (Tải)
    Pro: 5 đối thủ cạnh tranh
    (theo thứ tự)
    Doanh nghiệp: 10 đối thủ cạnh tranh
    (theo thứ tự)
    [​IMG]

    Tối ưu hóa trang web của bạn trước khi tải lên nó vào Web
    Với Website Auditor (on-page optimization)
    Gì?
    Khi Google đã lập chỉ mục trang web của bạn và phát hiện tất cả các vấn đề SEO của nó, sửa chữa chúng trở thành cách nhiều thời gian hơn - bạn không cần phải chỉ để sửa chữa những vấn đề bản thân, mà còn loại bỏ các dấu vết của họ khỏi chỉ mục của Google. Vì vậy, khá rõ ràng, nó là tốt hơn để chạy một kiểm toán SEO trang web hoàn chỉnh mới hoặc thiết kế lại của bạn trước khi nó đi trực tiếp và tìm bất kỳ chức năng hoặc nội dung các vấn đề bị hỏng trước khi ra mắt.

    Và đây là nơi lựa chọn Website Auditor để chạy một kiểm toán SEO cho một trang web được lưu trữ tại địa phương có ích. Tuy nhiên, chúng tôi đã nhận thấy rằng ngay bây giờ tính năng này rất hữu ích, mặc dù một số không có trí tuệ, được sử dụng tốt chỉ với SEO chuyên nghiệp.

    Chúng ta hãy xem làm thế nào nó có thể sắp xếp bạn quá trình SEO, cho phép bạn đưa trang web của bạn chỉ sống khi nó hoàn toàn tối ưu hóa về mặt cấu trúc và nội dung.

    Làm sao?
    Tất cả bạn phải làm là tạo ra một dự án trong WebSite Auditor cho trang web của bạn được lưu trữ cục.

    • Trong trường hợp bạn có một máy chủ địa phương thiết lập, bạn có thể sử dụng địa chỉ cục bộ của trang web ( ví dụ như http://127.0.0.1/YourSiteName/ )
    • Và trong trường hợp bạn chỉ cần có cấu trúc trang web HTML được lưu trữ trên máy tính của bạn, nhập vào đường dẫn đến trang chủ của trang web ( ví dụ: C: //YouSiteFolder/index.html )
    [​IMG]

    WebSite Auditor sẽ bò bạn trang web như bình thường, cho phép bạn phát hiện bất kỳ vấn đề kỹ thuật hoặc nội dung nó có thể có.

    [​IMG]

    Có sẵn trong SEO PowerSuite

    Miễn phí: 1/3 trang của website
    (Download)
    Pro: Có
    (theo thứ tự)
    Doanh nghiệp: Có
    (theo thứ tự)
    [​IMG]

    Tối ưu hóa các đoạn Google của bạn cho cao hơn CTR & giao thông hữu cơ
    Với Website Auditor (on-page optimization)
    Gì?
    Rất nhiều người trong tiếp thị tìm kiếm tập trung cao độ vào các lõi của SEO - nhận được backlinks chất lượng, tối ưu hóa trang, và giữ đầu với những thay đổi thuật toán - tất cả với mục đích xếp hạng cao hơn. SEO là công việc không dễ dàng, và đôi khi chúng ta vào vòng xoáy trong những công việc mà chúng ta quên mất lý do tại sao chúng tôi đang theo đuổi thứ hạng hàng đầu ở nơi đầu tiên.

    Vâng, đây là một lời nhắc nhở ít: Mục tiêu cuối cùng của bạn không phải là bảng xếp hạng, nhưng lần và bán hàng mà các bảng xếp hạng mang lại. Và có một quan trọng, thường xuyên bị bỏ qua thành phần xác định bao nhiêu lần hữu bạn nhận được - đoạn mã của bạn SERP CTR, hay nói cách khác, số lượng người tìm kiếm bạn click vào liên kết của bạn trong tổng số người tìm kiếm mà nhìn thấy nó trên SERP.

    Khá rõ ràng, CTR phụ thuộc vào mức độ hấp dẫn và nhấp hấp dẫn trang web của bạn trông trong kết quả tìm kiếm của Google. Và đôi khi ngay cả những thay đổi nhỏ - một từ viết hoa, một số gia tăng, vv - có thể làm tăng đáng kể lưu lượng SEO bạn có được. Vì vậy, tại sao không xem xét các đoạn trang của bạn và xem nếu bạn có thể vắt thêm một chút nhấp chuột từ mỗi trong số họ?

    Làm sao?
    Dưới đây là một cách dễ dàng để chơi xung quanh với các đoạn mã của bạn mà không cần bất kỳ kỹ năng mã hóa cần thiết - bạn có thể chỉnh sửa tiêu đề và mô tả thẻ meta của trang trong WebSite của Kiểm toán viên biên tập nội dung module, thử nghiệm cách diễn đạt khác và kiểm tra cách đoạn sẽ tìm trong SERPs của Google:

    [​IMG]

    Khi bạn đang thực hiện việc tối ưu hóa các đoạn mã, nhấn Lưu trang để lưu các tập tin HTML upload sẵn sàng vào ổ cứng của bạn.

    Có sẵn trong SEO PowerSuite

    Miễn phí: 1/3 trang của website
    (Download)
    Pro: Có
    (theo thứ tự)
    Doanh nghiệp: Có
    (theo thứ tự)
    [​IMG]

    Kiểm tra bao nhiêu lưu lượng mỗi backlink mang đến cho trang web của bạn
    Với SEO SpyGlass (khám phá backlink và phân tích)
    Gì?
    Chasing backlinks cho mục đích SEO, chúng tôi khá thường xuyên có xu hướng quên rằng họ cũng có thể đóng một vai trò quan trọng trong hệ giao thông.

    Vì vậy, ngoài việc nhìn vào các liên kết của bạn với một cái nhìn của tiềm năng của mình để vượt qua nước liên kết, đôi khi bạn cần phải phân tích bao nhiêu du khách và khách hàng tiềm năng mỗi người đề cập đến trang web của bạn. Và xác định các trang web làm việc tốt nhất cho bạn về số tiền giao thông có liên quan họ gửi theo cách của bạn.

    Làm sao?
    Để xem dữ liệu truy cập của trang web của bạn, tất cả các bạn phải làm là nhập vào Google Analytics của bạn thông tin đăng nhập vào Preferences -> Tài khoản Google Analytics và chọn cấu hình tài khoản và trang web để được sử dụng.

    [​IMG]

    Trong hồ sơ Backlink -> Backlinks mô-đun, chuyển sang Backlink giao thông tab. Chọn backlinks của bạn và bấm vào [​IMG]nút để cho công cụ thu thập dữ liệu từ tài khoản Google Analytics của bạn. Một khi quá trình hoàn tất, bạn sẽ nhìn thấy số lượng lần đi qua mỗi liên kết của bạn trong vòng 30 ngày qua.

    [​IMG]

    Để xem các lượt truy cập đến từ mỗi lĩnh vực liên kết của bạn, chuyển sang Backlink Profile -> Liên kết Tên miền , và đi đến giao thông đi qua backlinks tab.

    [​IMG]

    Có sẵn trong SEO PowerSuite

    Miễn phí: 1.000 liên kết
    (Download)
    Pro: Có
    (theo thứ tự)
    Doanh nghiệp: Có
    (theo thứ tự)
    [​IMG]

    Kiểm tra các liên kết đến các trang của trang web của bạn và các backlinks chính xác mà chỉ để mỗi chúng nhất
    Với SEO SpyGlass (khám phá backlink và phân tích)
    Gì?
    Trong khi đó là sự thật rằng Google đang nhận được nhiều hơn và tinh vi hơn trong việc đánh giá chất lượng trang web, nước liên kết (và do đó PageRank) vẫn là yếu tố cốt lõi trong các thuật toán, có một tác động rất lớn trên bảng xếp hạng của bạn. Và đó là chính xác lý do tại sao bạn đang phấn đấu khó khăn để kiếm được những liên kết quý giá.

    Tuy nhiên, một khi bạn đã làm công việc thu hút một số nước liên kết đến trang của bạn, bước tiếp theo của bạn là để phân phối nó một cách khôn ngoan giữa các trang chính của trang web của bạn. Chỉ cần nghĩ về nó, một liên kết nội bộ duy nhất từ trang PR cao của bạn có thể tăng thứ hạng của trang bạn cần phải đẩy lên trong các kết quả tìm kiếm.

    Vì vậy, câu hỏi là: liên kết đến nhiều nhất, các trang có thẩm quyền của mình có thể vượt qua một số nước liên kết có giá trị cho các trang khác của trang web của bạn là gì?

    Làm sao?
    Trong SEO SpyGlass, bạn có thể xem danh sách các trang hàng đầu liên kết của bạn, cũng như danh sách chính xác của các liên kết trỏ đến từng người.

    Chỉ cần vào Backlink Profile -> Neo & Pages , và chuyển sang liên kết trang tab.

    [​IMG]

    Đây là một cách nhanh chóng để phát hiện các trang có thẩm quyền nhất của bạn vào lúc này, và xem nếu chiến lược xây dựng liên kết của bạn sẽ đi đúng hướng.

    Có sẵn trong SEO PowerSuite

    Miễn phí: 1.000 liên kết
    (Download)
    Pro: Có
    (theo thứ tự)
    Doanh nghiệp: Có
    (theo thứ tự)
    [​IMG]

    Tìm triển vọng liên kết cho doanh nghiệp địa phương của bạn 'trang web
    Với LinkAssistant (liên kết khảo sát và quản lý)
    Gì?
    Không có gì bí mật mà cho liên kết địa phương xây dựng các vị trí liên kết của bạn đến từ là quan trọng hơn quyền lực của họ. Đối với kinh doanh Springfield dựa trên địa phương của bạn, nó rất quan trọng để có được liên kết từ các trang web trong khoảng cùng một khu vực, ngay cả khi những nhỏ và trẻ trang web có thẩm quyền SEO ít.

    Do đó, chiến dịch khảo sát liên kết của bạn nên có một chút khác nhau quá, tập trung vào các cơ hội backlink vị trí cụ thể. Và LinkAssistant có thể giúp bạn ra ngoài với nhiệm vụ này.

    Làm sao?
    Trong LinkAssistant, bấm [​IMG]để truy cập vào các chức năng liên kết khảo sát của công cụ.Và chọn các phương pháp liên kết khảo sát bạn quan tâm nhất trong:

    [​IMG]

    Ở bước tiếp theo, bạn sẽ cần phải gõ vào từ khóa của bạn như bình thường, tuy nhiên với một tinh chỉnh nhỏ - bấm vào nút ba chấm, và trong trình đơn thả xuống chọn Manage Search Engines tùy chọn:

    [​IMG]

    Điều này sẽ đưa bạn vào danh sách các công cụ tìm kiếm mặc định của LinkAssistant. Và ở đây, bằng cách nhấn vào Thêm tùy chỉnh liên kết bạn có thể tạo ra một công cụ tìm kiếm cho bất kỳ vị trí cụ thể trên toàn thế giới mà bạn nhắm mục tiêu.

    [​IMG]

    Một khi bạn đã tạo ra các công cụ tìm kiếm tùy chỉnh, nó sẽ được tự động thêm vào danh sách các công cụ tìm kiếm ưa thích của bạn và bạn sẽ có thể chọn nó cho liên kết khảo sát, vì vậy LinkAssistant rằng sẽ chỉ tìm các trang web có liên quan mà xếp hạng đặc biệt của bạn khu vực và có thể làm tăng tính thích hợp địa phương của trang web của bạn.

    [​IMG]

    Có sẵn trong SEO PowerSuite

    Miễn phí: 1000 triển vọng liên kết
    (Download)
    Pro: Có
    (theo thứ tự)
    Doanh nghiệp: Có
    (theo thứ tự)
    [​IMG]

    Xem nếu một trang web có bất kỳ liên kết đến trang web của bạn bất cứ nơi nào trên trang của nó
    Với LinkAssistant (liên kết khảo sát và quản lý)
    Gì?
    Một cách tuyệt vời để sử dụng khả năng LinkAssistant là tự động kiểm tra xem bất kỳ trang web nhất định có một liên kết đến trang web của bạn bất cứ nơi nào trên trang của nó.

    Chỉ cần tưởng tượng, kiểm tra toàn bộ trang web để tìm kiếm một liên kết bằng tay sẽ tốn thời gian dài. May mắn thay, LinkAssistant có thể làm công việc cho bạn!

    Làm sao?
    Mở hoặc tạo ra dự án của bạn trong LinkAssistant, và thêm các trang web mà bạn muốn kiểm tra các liên kết đến các trang web của riêng bạn bằng cách sử dụng [​IMG]nút.

    [​IMG]

    Khi trang web được thêm vào, nhấn [​IMG]nút:

    [​IMG]

    Chọn Không giới hạn độ sâu quét và bấm Tiếp theo để bắt đầu quét (xin vui lòng, lưu ý quét có thể mất một thời gian, tùy thuộc vào kích thước của trang web.)

    [​IMG]

    Đây là nó - một lần LinkAssistant đã hoàn tất việc quét các trang web, nó cho bạn biết liệu có một liên kết đến trang web của bạn trên bất kỳ trang.

    [​IMG]

    Có sẵn trong SEO PowerSuite

    Miễn phí: Có
    (Download)
    Pro: Có
    (theo thứ tự)
    Doanh nghiệp: Có
    (theo thứ tự)
    Bây giờ bạn biết những gì sẽ giúp bạn có được thậm chí hiệu quả hơn với các trang web quảng cáo của bạn. Vậy tại sao không hành động về những gì bạn đã học được? Nhận giấy phép PowerSuite SEO của bạn nếu bạn không có tiểu sử nào và tận dụng lợi thế của các tính năng ẩn SEO PowerSuite của vừa công bố.

    Nguồn: http://www.link-assistant.com/news/8-little-known-features.html
     
  2. nontakjaba

    nontakjaba Member

    Cam on ban da chia se
     

Chia sẻ trang này