1. Diễn đàn là nơi Chia sẻ những kinh nghiệm hay về việc học ngoại ngữ, chọn trường/ trung tâm ngoại ngữ chất lượng . Các chủ đề xoay quay việc học ngoài ngữ . Các nội dung khác khi post bài đề nghị post đúng mục và chủ đề .. tránh tình trạng spam ...

Điểm Chất Lượng Là Gì Và Tại Sao Nó Quan Trọng?

Thảo luận trong 'Công cụ khác' bắt đầu bởi keokeo, Thg 11 10, 2016.

  1. keokeo

    keokeo Administrator

    Trong khi duy trì chiến dịch Google AdWords, một nên quá phức tạp và phân tích để đạt được nhấp chuột tối đa với ngân sách tối thiểu. Bạn có thể tự hỏi? nhấp chuột tối đa có thể được có thể chỉ nếu Ad là vị trí trong Top phải không? Và vị trí của nó trên đầu, nó đắt hơn. Không thực sự, Điểm Chất lượng thực sự có thể tiết kiệm tiền của bạn.

    Điểm Chất lượng là gì?
    Đó là ước đơn giản của chất lượng của quảng cáo, tùy thuộc vào Google quyết định vị trí của nó trong không gian tài trợ của các kết quả tìm kiếm và cũng có bao nhiêu bạn sẽ trả cho mỗi nhấp chuột. Nói cách đơn giản, quảng cáo chất lượng cao hơn dẫn đến giảm giá và vị trí quảng cáo cao hơn.

    Điểm Chất lượng được đưa ra từ 1-10 cho một từ khóa, trong đó 1 là thấp và 10 là cao hơn.

    Điểm Chất lượng cao tăng:

    • Giao thông
    • vị trí quảng cáo
    • liên kết trang web
    • Tiện ích sản phẩm
    Giảm Điểm Chất lượng:

    • Chi phí cao
    • ít Exposure
    Tại sao bạn nên tin tưởng vào Điểm Chất lượng?
    • Đau chất lượng cao hơn sẽ giảm CPC (Cost per Click)
    • Điểm chất lượng cao hơn sẽ làm tăng AdRank
    Vì vậy, trong cả hai trường hợp, Điểm Chất lượng của từ khoá nên cao (7-10) để đạt được tối đa từ ngân sách tối thiểu.



    [​IMG]

    Các yếu tố ảnh hưởng Điểm Chất lượng:
    Liên quan Từ khoá:

    Khi người dùng tìm kiếm, làm thế nào có liên quan là quảng cáo của bạn để đáp ứng số lượng người dùng tìm kiếm trong sự liên quan. từ khóa và quảng cáo của bạn nên luôn luôn có liên quan, bởi vì Google luôn luôn nhằm mục đích cung cấp tốt nhất cho người dùng.

    Click-qua-Rate (CTR):

    Yếu tố này hoàn toàn giao dịch với các nhấp chuột trước của quảng cáo và ấn tượng của bạn. CTR được tính như số lần nhấp chuột / Số lần hiển thị cho một từ khoá cụ thể.

    Trang đích chất lượng:

    Như chúng ta đã biết, Google có xu hướng cung cấp tốt nhất cho người sử dụng; vì vậy các trang đích của quảng cáo phải có các thông tin có liên quan được hiển thị trong quảng cáo và trên hết nó phải thoả mãn người dùng.

    Hiển thị CTR URL:

    Làm thế nào hiển thị URL của tôi đã nhận được các nhấp chuột và như thế nào là CTR là đếm.

    Các yếu tố khác cũng quan trọng là Hiệu suất Địa lý và mục tiêu theo thiết bị, mà đếm các quảng cáo đang nhắm mục tiêu như thế nào cho các khu vực và các thiết bị (như điện thoại di động, máy tính bảng, máy tính xách tay và nhiều hơn nữa).



    bạn có thể tìm thấy các Điểm chất lượng ở đâu?
    • Đăng nhập vào tài khoản Google AdWords của bạn
    • Click vào Chiến dịch
    • Chọn Keywords
    • Bên cạnh mỗi tình trạng từ khóa, có một bong bóng lời thoại. Nhắp chuột vào đó để tìm ra những điểm chất lượng của từ khóa đó.
    Nguồn:
    Mã:
    http://digitalverge.net/sem/what-is-quality-score-and-its-importance-in-google-adwords-campaign/
     

Chia sẻ trang này