1. Diễn đàn là nơi Chia sẻ những kinh nghiệm hay về việc học ngoại ngữ, chọn trường/ trung tâm ngoại ngữ chất lượng . Các chủ đề xoay quay việc học ngoài ngữ . Các nội dung khác khi post bài đề nghị post đúng mục và chủ đề .. tránh tình trạng spam ...

Điều trị rối loạn cương dương tại nhà

Thảo luận trong 'Sức khỏe - đời sống' bắt đầu bởi vinalongtran, Tháng 5 31, 2018.

  1. vinalongtran

    vinalongtran New Member

    Điều trị rối loạn cương dương tại nhà
    Bạn không thể dai dẳng một cuộc ân ái quá 5 phút? Dù đã cố hết sức nhưng bạn vẫn chưa hề thể giữ cho “cậu nhỏ” hiên ngang đối đầu? Tất cả những dấu hiệu trên đều cho thấy thêm bạn đang chạm chán vấn đề với việc cương dương. Để giúp đỡ bạn gỡ rối, phòng khám bệnh đa khoa Âu Mỹ Việt xin ra mắt đến bạn 3 bài tập tận nơi giúp giúp đỡ giải quyết và xử lý chứng rối loạn tuần hoàn cương dương sau.
    Rối loạn cương dương là một bệnh lý hay gặp gỡ ở nam giới, ý chỉ chứng trạng dương vật mất kiểm soát trong việc cương cứng, hoàn toàn không thể cương cứng hoặc thời thời gian cương cứng không đủ lâu để thực hiện một cuộc “giao hoan”. Rối loạn cương dương không chỉ là khiến cho nam giới mất tự tin, chán nản vì đời sống vợ ck không được suôn sẻ mà còn xảy nên những rạn nứt trong hôn nhân.
    Với những hành động kegel đơn giản dễ dàng sau, bạn có thể bắt đầu ngẫu nhiên lúc nào, ngẫu nhiên thời gian nào để chữa bệnh ngay chứng rối loạn cương dương và xuất tinh nhanh của mình.
    3 bài tập chữa rối loạn cương dương tại nhà
    Trước khi tiến hành 3 bài tập này, bạn cần xác định vị trí của nhóm cơ mu cụt (PC) trên cơ thể. Cơ mu cụt có chức năng điều hành và kiểm soát việc tiểu tiện, bạn mà thậm chí xác minh được nhóm cơ mu này bằng cách đơn giản và dễ dàng là để dòng nước tiểu tuôn ra, tiếp đến dùng một lực ở nhóm cơ mu để ngưng dòng chảy của nó lại.
    Điều trị rối loạn cương dương tại nhà
    Hoặc cách đơn giản và dễ dàng hơn để xác định nhóm cơ này đó là đặt ngón tay vào hậu môn, lúc chạm đúng vào cô mu cụt, hậu môn sẽ co lại.
    Bài tập 1. Bài tập cơ PC cho những người chưa quen bắt đầu
    – Giữ chặt rồi thả cơ PC ra, thực hiện tiếp tục trong vòng 10 giây. Lặp lại đi lặp lại thao tác này 3 lần như thế, giữa mỗi lần tập dừng lại nghĩ 10 giây.
    – Tiếp tục giữ chặt tiếp nối thả cơ PC ra trong vòng 5 giây, lặp lại hành động này 5 lần, giữa mỗi lần nghĩ 5 giây.
    – Sau cùng, giữ chặt và thả nhóm cơ PC trong vòng 30 giây, lặp lại hành động này 3 lần, giữa mỗi lần nghĩ 30 giây.
    Hầu hết nam giới mới bắt đầu đều có thể giữ chặt được hơn từ 1-2 giây, trên đây sẽ là gốc rễ tuyệt vời nhất để bạn tiến hành các bài tập tinh vi hơn, đòi hỏi phải giữ lâu hơn trong tương lai.
    [​IMG]
    Bài tập 2. Bài tập cơ PC cho những người lạ ban đầu – Siết chặt nhanh
    – Giữ chặt và thả cơ PC ra ngay lặp tức liên tục 10 lần, Lặp lại hành động này 3 lần, giữa mỗi lần nghĩ 10 giây.
    – Tiếp đến, giữ chặt cơ PC trong lúc miệng đếm từ 1-10, tốc độ đếm nhanh chậm tùy người tập quyết định.
    – Sau cùng, siết chặt cơ PC và giữ lại càng lâu càng giỏi trong mức bạn có thể. Thời gian giữ rất tốt là 2 phút.
    Bài tập 3. Bài tập cơ PC cho người lạ ban đầu – Nâng dương vật
    – Người trong tư thế nằm hoặc ngồi, cố gắng dịch rời hoặc nâng dương vật lên bằng phương pháp uốn cong cơ PC, siết chặt và giữ lại càng lại đến mức có thể. Lặp đi lặp lại hành động này 5 lần, giữa mỗi lần nghĩ 30 giây.
    – Dù là đang ở nhà hay ngồi làm việc thì bạn đều mà thậm chí triển khai bài tập này chỉ dễ dàng bằng phương pháp uốn cong cơ PC để gia công dương vật di chuyển.
    – Cố gắng tiếp tục uốn cong nhóm cơ này mỗi ngày, lặp đi lặp lại với số lần tùy ý.
    Lưu ý lúc tập Kegel:
    Nguyên tắc chung của tập kegel là co thắt và thư giản nhóm cơ mu cụt tuần tự từng bước một. Bạn mà thậm chí tập trong bao lâu, ở tư thế ngồi hay nằm, đi hay đứng, .. đều tùy ý bạn. Song nên ghi chú một số trong những vấn đề sau:
    – Nên đi tiểu trước mỗi lần luyện tập.
    – Chỉ cần chú ý đến 2 động tácđó là siết chặt và thả lỏng cơ mu cụt (PC).
    – Đôi lúc dương vật thậm chí bị cương cứng trong quy trình luyện tập.
    – Trong lúc tập, không được nhịn thở mà phải thở đều nhịp và nhẹ nhàng. giống như như chạy bền.
    – Hiệu quả trong mỗi lần tập kegel thậm chí sau 2-3 tuần, vì vậy bạn cần kiêng trì luyện tập.
     

Chia sẻ trang này