1. Diễn đàn là nơi Chia sẻ những kinh nghiệm hay về việc học ngoại ngữ, chọn trường/ trung tâm ngoại ngữ chất lượng . Các chủ đề xoay quay việc học ngoài ngữ . Các nội dung khác khi post bài đề nghị post đúng mục và chủ đề .. tránh tình trạng spam ...

Làm thế nào để phát hiện Negative SEO, tìm hiểu về negative seo hiện nay

Thảo luận trong 'Thủ thuật SEO' bắt đầu bởi keokeo, Thg 3 17, 2017.

  1. keokeo

    keokeo Administrator

    Danh sách công cụ tìm kiếm cũng giống như chiến trường trực tuyến. Nếu bạn đang ở trong một ngách sinh lợi, sau đó bạn sẽ không nghi ngờ được slogging nó ra đối với một số đối thủ cạnh tranh cho vị trí hàng đầu trong Google
    Và xếp hạng cho các từ khóa có thể mở cửa xả lũ để lớn lưu lượng tìm kiếm và doanh thu.

    Nhưng nếu SEO là chiến tranh, sau đó không may, không phải tất cả mọi người chiến đấu công bằng.

    SEO có mặt tối của nó, và trong bài viết này tôi sẽ nhìn vào những gì có lẽ là chiến thuật shadiest (hay đúng hơn là bộ sưu tập các chiến thuật) của tất cả.

    Bởi vì mục đích của quá trình này không phải là một đối thủ cạnh tranh để thúc đẩy trang web của riêng mình - đó là để gây thiệt hại về bạn.

    Sao có thể như thế được?

    Bằng cách sử dụng một chiến thuật được gọi là SEO tiêu cực.

    Nhưng đừng lo lắng, tôi cũng sẽ được hiển thị cho bạn làm thế nào để phát hiện SEO tiêu cực, và làm thế nào để chống lại.

    Băt đâu nao.

    #
    Negative SEO là gì?

    SEO tiêu cực là có hiệu quả ngược lại của SEO tích cực.

    Thay vì cố gắng để cải thiện thứ hạng tìm kiếm của một trang web, mục đích của SEO tiêu cực là giáng chức một trang web cạnh tranh, hoặc trong một số trường hợp đã hoàn toàn bị loại bỏ từ tìm kiếm.

    chiến thuật SEO tiêu cực thường gặp bao gồm; xây dựng hàng ngàn các liên kết spam, gửi yêu cầu loại bỏ liên kết giả mạo, tạo đánh giá giả mạo, nạo nội dung, và thậm chí cả các trang web hack.

    #
    Là Negative SEO hiệu quả?

    Câu hỏi (và chủ đề của nhiều cuộc tranh luận).

    Rõ ràng là bạn có thể gây tổn hại cho trang web của riêng bạn bằng cách sử dụng các chiến thuật SEO râm .

    Vì vậy, nó đứng vào lý do đó - bằng cách sử dụng các kỹ thuật tương tự - bạn có thể làm thiệt hại tương tự như một trang web cạnh tranh.

    Sau khi tất cả, làm thế nào có thể Google cho biết những người xây dựng tất cả các liên kết spam, hoặc trùng lặp nội dung trên hàng trăm tên miền?

    Câu trả lời là - nếu cuộc tấn công là đủ tinh vi - họ không thể.

    Và có, SEO tiêu cực có thể làm việc.

    Làm thế nào Tôi biết Negative SEO công trình?
    Không có điểm trong dựa trên lý thuyết hoặc ý kiến ở đây.

    Đó là tất cả rất tốt một số tự bổ nhiệm guru SEO nói 'Google sẽ đủ thông minh để phát hiện này và nó sẽ không làm việc "(và có rất nhiều người làm).

    Quan điểm này không có cơ sở thực tế và chỉ là một quan điểm.

    Thay vào đó chúng ta nên nhìn vào vô số các nghiên cứu trường hợp cho thấy giọt giao thông thế giới thực tế và hình phạt do các cuộc tấn công SEO tiêu cực.

    Giống như này :

    Là một cơ quan kỹ thuật số được thành lập với đối thủ cạnh tranh có uy tín, chúng tôi thường không nhận được các cuộc tấn công như vậy, nhưng khi đội SEO của chúng tôi nhấn mạnh giảm gần đây của chúng tôi trong tầm nhìn hữu cơ, chúng tôi sớm thành lập nó được gây ra bởi cố ý, chiến thuật SEO tiêu cực.
    [​IMG]
    Jonathan Verrall, Giám đốc SEO Associate Sứa Anh
    Điều này một :

    ... Bạn có thể tưởng tượng sự ngạc nhiên của chúng tôi khi một ngày trong hộp thư của tôi, tôi thấy các thông báo đáng sợ từ Google gingersoftware.com đã có một trang web rộng nhãn phạt cho liên kết trong nước không tự nhiên. Chúng tôi nhanh chóng thiết lập một cuộc gọi và đã trải qua những thử thách răng-rattling giải thích cho khách hàng của chúng tôi rằng họ thậm chí còn không được xếp hạng cho thương hiệu của họ. giao thông hữu cơ giảm một con số khổng lồ 94% - và đối với một trang web có 66% lượng truy cập của mình từ tìm kiếm của Google dựa trên.
    [​IMG]
    Yonatan Dotan, Trưởng SEO Yellowhead
    Và này (mà không có gì để làm với các liên kết spam):

    Một cái gì đó là sai lầm nghiêm trọng với hai trong số các trang web của khách hàng. Họ không bị vấn đề Panda hay Penguin. các trang web của họ khỏe mạnh hơn hầu hết các đối thủ cạnh tranh của họ. Tuy nhiên, tôi đã dành 2 tháng sửa chữa mọi vấn đề tôi có thể nghĩ đến và vẫn không có thứ hạng đã thay đổi. Cái gì khác, một cái gì mới được ức chế tầm nhìn tìm kiếm của họ.
    [​IMG]
    Bartosz Góralewicz goralewicz.com
    Vì vậy, đó là tin xấu.

    Bây giờ cho một số tin tốt:

    Hầu hết các câu chuyện tấn công SEO tiêu cực có một kết thúc tương đối hài lòng. Nói chung bảng xếp hạng và lưu lượng có thể được phục hồi đến mức trước cuộc tấn công.

    Và với Google Penguin hiện đang làm việc trên cơ sở thời gian thực, phục hồi từ bất kỳ SEO tiêu cực liên kết thư rác dựa nên có tốc độ nhanh hơn nhiều.

    #
    Làm thế nào để Spot một thành công Negative SEO Tấn

    Tôi dùng từ "thành công" trong tiêu đề của phần này vì một lý do.

    dấu hiệu cho thấy một người nào đó đã thành công trong việc ảnh hưởng xấu đến thứ hạng tìm kiếm của bạn, chúng tôi đang tìm kiếm ở đây là gì.

    PHỤ CHÚ.
    sau đó tôi sẽ cho bạn thấy làm thế nào để phát hiện một chiến dịch SEO tiêu cực chủ động và các biện pháp phòng thủ trước khi nó tác động đến thứ hạng của bạn.
    Có 3 chỉ số liệt kê, nhưng nếu bạn phát hiện lần thứ 2, hoặc thứ 3, bạn sẽ gần như chắc chắn chỗ này đầu tiên.

    1. Drop Sudden Trong Tìm kiếm giao thông
    Nếu mục tiêu của SEO tiêu cực là giảm lưu lượng tìm kiếm của bạn, sau đó rõ ràng cho một cuộc tấn công được coi là thành công nó đã làm điều đó.

    Vì vậy, nếu bạn nhận thấy sự sụt giảm đột ngột lưu lượng tìm kiếm của bạn sau đó - giả sử bạn đã không được lên đến bất cứ điều gì tinh ranh cho mình - đó có thể là một dấu hiệu của SEO tiêu cực.

    [​IMG]
    tín dụng hình ảnh: SEOpressor

    2. Thông báo Penalty tay
    Có hai loại hình phạt của Google: sử dụng và thuật toán.

    Bạn sẽ thường chỉ có thể phát hiện ra một hình phạt thuật toán bởi nhận thấy một lượng truy cập (và bảng xếp hạng).

    Nhưng nếu hình phạt là thủ công, bạn sẽ nhận được một thông điệp nhỏ đáng yêu từ Google cho bạn biết rằng họ đã hành động chống lại trang web của bạn.

    [​IMG]
    hình ảnh từ KissMetrics

    Một lần nữa, nếu bạn đã trắng hơn màu trắng với SEO của riêng bạn, sau đó hình phạt có thể được kích hoạt bởi một cuộc tấn công SEO tiêu cực.

    3. Thả Trong bảng xếp hạng từ khóa cá nhân
    Nếu lưu lượng tìm kiếm của bạn xuống, sau đó rất có thể là thứ hạng của bạn đang xuống quá.

    Bạn có thể sử dụng Ahrefs 'Rank Tracker để giữ một mắt trên các phong trào của các từ khóa quan trọng nhất của bạn.

    Chỉ cần thêm các từ khóa mà bạn muốn theo dõi để công cụ này và bạn có thể dễ dàng xem cách họ đã di chuyển lên và xuống các SERPs theo thời gian.

    Dưới đây bạn có thể xem lịch sử vị trí của Ahrefs.com cho từ khoá 'kiểm tra backlink.

    [​IMG]
    Trong trường hợp này vị trí tìm kiếm của chúng tôi là khá tĩnh. Nhưng nếu có sự giảm đột ngột, có thể là một dấu hiệu của SEO tiêu cực.

    PHỤ CHÚ.
    Chúng tôi cũng sẽ gửi cho bạn một email báo cáo hàng tuần cho thấy sự thay đổi vị trí cho tất cả các từ khóa bạn theo dõi.
    TIỀN BOA
    Điều này rất hữu ích cho việc tìm kiếm chi tiết hơn các cuộc tấn công SEO tiêu cực đối với các trang cá nhân hoặc từ khóa.


    Nếu một từ khoá cụ thể đã được đẩy thành công các SERPs sau đó bạn có thể không ngay lập tức hiện ra điều này khi nhìn vào giao thông trang web tổng thể.

    Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn theo dõi các từ khóa quan trọng nhất của bạn.

    Bây giờ chúng ta hãy nhìn vào các chiến thuật SEO tiêu cực cá nhân (và làm thế nào bạn có thể bảo vệ chống lại chúng).

    #
    Common Tactics SEO Negative

    chiến thuật SEO tiêu cực có thể xây dựng hoặc phá hủy trong tự nhiên.

    Họ cũng có thể từ việc ám muội / râm hoàn toàn bất hợp pháp.

    Dưới đây tôi sẽ bao gồm:

    • Các cuộc tấn công SEO tiêu cực phổ biến nhất
    • Làm thế nào để phát hiện ra chúng
    • Làm thế nào để bảo vệ chống lại họ
    Chúng tôi sẽ bắt đầu với chiến thuật phổ biến nhất liên quan đến SEO tiêu cực.

    1. Xây dựng liên kết gây ra spam
    Xây dựng một tấn các liên kết chất lượng thấp sang một trang web cạnh tranh có lẽ là phổ biến nhất - và chắc chắn là không phức tạp nhất - hình thức SEO tiêu cực.

    Cho dù các liên kết spam đến từ hợp đồng biểu diễn giá rẻ Fiverr, scrapebox comment spam, hoặc một mạng lưới liên kết, kết quả là như nhau: một dòng đột ngột của các liên kết tinh ranh trỏ đến trang web của bạn.

    Làm thế nào Spam Liên kết có thể hại trang web của bạn
    Có hai phương pháp để liên kết thư rác khi nói đến SEO tiêu cực và một trong hai (hoặc thực sự cả hai) của chúng có thể được sử dụng bởi một SEO vô đạo đức.

    • Các phương pháp tiếp cận tích - phun hàng nghìn hàng vạn liên kết chất lượng thấp tại trang web của bạn.
    • Các cách tiếp cận văn bản neo qua tối ưu hóa - chỉ rất nhiều liên kết đấu neo văn bản chính xác tại một trang xếp hạng và điều chỉnh các tỷ lệ neo văn bản của nó.
    Mục đích của cả hai phương pháp là để có được trang web của bạn bị phạt - một trong hai thuật toán Penguin, hoặc thông qua một thao tác thủ công từ nhóm webspam của Google.

    May mắn cả các chiến thuật này rất dễ phát hiện.

    PHỤ CHÚ.
    Để biết thêm thông tin về những gì liên kết spam là gì và làm thế nào họ có thể gây tổn hại cho trang web của bạn, xem hướng dẫn của chúng tôi để liên kết xấu .
    Làm thế nào để phát hiện một liên kết Spam tấn công
    Dưới đây là 3 phương pháp bạn có thể sử dụng để phát hiện các link spam (bạn đã không xây dựng) trỏ đến trang web của bạn.

    Phương pháp 1: Tìm Liên kết rác Trong thời gian thực
    Cách đơn giản nhất để phát hiện tấn công liên kết thư rác hoạt động là để chủ động giám sát backlinks mới trỏ đến trang web của bạn.

    Bạn có thể làm điều đó bằng cách thiết lập cảnh báo backlinks trong Ahrefs.

    Cảnh báo> Backlinks> Thêm cảnh báo> Nhập tên miền> Cài tần số> Thêm

    [​IMG]
    Bạn sẽ nhận được một email thường xuyên thông báo cho bạn về tất cả các liên kết mới Ahrefs đã phát hiện ra trỏ đến trang web của bạn.

    [​IMG]

    Nếu bạn nhận thấy một dòng đột ngột của các liên kết đáng ngờ, đây có thể là một dấu hiệu của một cuộc tấn công SEO tiêu cực.

    Phương pháp 2: Kiểm tra các cập Domains Graph
    Tên miền graph cập trên trang tổng quan về tên miền của bạn trong Ahrefs Site Explorer sẽ nhanh chóng hiển thị gai trong hồ sơ backlink của bạn.

    Site Explorer> Nhập tên miền> Khám phá> Tổng quan

    [​IMG]
    đinh khổng lồ trong các liên kết cho các tên miền lifewire.com

    Tất nhiên một sự gia tăng đột ngột trong các lĩnh vực đề cập có thể là một điều tốt. Ví dụ một số bài viết của bạn có thể đã đi virus , hoặc bạn có thể đã thành công với một chiến dịch tiếp cận cộng đồng.

    Nhưng nó cũng có thể là dấu hiệu của một cuộc tấn công SEO tiêu cực.

    Vì vậy, bất cứ khi nào bạn nhận thấy một cành, bạn sẽ muốn có một cái nhìn chính xác những nơi các liên kết đến từ để đảm bảo mọi thứ ở trên tàu.

    Cách đơn giản nhất để làm điều đó là để chạy báo cáo 'mới' trong 'Nhắc Tên miền' trong Site Explorer.

    Chỉ cần thiết lập các phạm vi ngày tương ứng với sự tăng đột biến và bạn sẽ nhận được một danh sách tất cả các trang web mới, chúng tôi tìm thấy liên kết đến bạn trong thời gian đó.

    Site Explorer> Nhập tên miền> lĩnh Nhắc> New> Đặt phạm vi ngày> Show mới tên miền giới thiệu

    [​IMG]
    Việc tăng đột biến trong lĩnh vực tôi đã cho các bạn ở trên đã cho lifewire.com miền. Hóa ra họ đã bị kéo vào một số liên kết tuyệt vời. Vì vậy, không có SEO tiêu cực trong trường hợp này.

    [​IMG]

    Phương pháp 3: Neo Báo cáo Tiêu đề
    Hai phương pháp đầu tiên là hiệu quả nhất để tìm kiếm các cuộc tấn công khối lượng, nơi hàng trăm hoặc hàng ngàn liên kết được thổi vào trang web của bạn.

    Nhưng nó cũng dễ dàng để phát hiện một nỗ lực để thao tác tỷ lệ neo văn bản của bạn.

    Chỉ cần chạy báo cáo 'neo' dưới 'Backlink Hồ sơ trong Site Explorer và bạn sẽ nhận được một sự cố tỷ lệ phần trăm của tất cả các neo trỏ đến trang web của bạn.

    [​IMG]
    Ảnh chụp màn hình trên cho thấy các sự cố neo văn bản cho trang web của riêng tôi Top5SEO .

    Bạn có thể thấy có một số lượng không tự nhiên cao liên kết với các trận đấu neo chính xác 'kết quả liên kết hoàng đế', 'liên kết xem xét hoàng đế' và 'liên kết hoàng đế'.

    Các liên kết này là một phần của một cuộc tấn công SEO tiêu cực đối với trang web của tôi. Mục đích là để gõ cho tôi ra khỏi SERPs cho các cụm từ trên bởi sự tối ưu hóa neo văn bản của tôi cho các từ khóa.

    Dưới đây là một ví dụ khác của cơn SEO tiêu cực được chia sẻ bởi một trong những độc giả của chúng tôi. Nó đã được phát hiện bằng cách phân tích các văn bản neo trong backlinks cũng như:

    Hầu hết mọi người biết tại sao trang web của họ bị trừng phạt - họ không làm theo hướng dẫn quản trị web. Nhưng khách hàng cuối cùng của tôi đã có một tình huống cụ thể - tất cả mọi thứ anh ấy nói với tôi có vẻ như tự nhiên, cái gọi là, mũ trắng SEO Backlinking. Sau khi kiểm tra backlink chi tiết, chúng tôi nhận ra đó là SEO tiêu cực. Làm sao chúng ta biết? Đơn giản, không ai muốn 100 comments spam với các văn bản neo tấn công.
    Anamarija Barun, chuyên gia kiểm toán backlink tại PointVisible
    Bạn có thể đọc toàn bộ nghiên cứu của họ, bao gồm cả quá trình phục hồi, đây .

    PHỤ CHÚ.
    Xem hướng dẫn của chúng tôi để neo văn bản để biết thêm về cách qua tối ưu hóa anchor text có thể ảnh hưởng xấu đến thứ hạng tìm kiếm của bạn.
    Làm thế nào để Fight Back Against Link Spam tấn công
    Có là lẽ sẽ không phải là bất kỳ cách nào để có được các liên kết spam gỡ bỏ.

    Vì vậy, đặt cược tốt nhất của bạn là để chối bỏ chúng.

    Từ bỏ liên kết liên kết liên quan đến việc tải lên một danh sách các liên kết (hoặc các trang web liên kết) đến Google trong một định dạng cụ thể mà cơ bản nói với họ: "Tôi không xác cho những liên kết - vui lòng bỏ qua chúng.

    PHỤ CHÚ.
    Người ta tin rằng với Penguin 4.0 của Google đã chuyển trở lại để giảm giá trị (hoặc bỏ qua) liên kết spam, chứ không phải xử phạt đối với họ.


    Nhưng chúng tôi vẫn muốn giới thiệu là từ bỏ bất kỳ liên kết chất lượng thấp do SEO tiêu cực chỉ để được ở bên an toàn. Nếu bạn không bị trừng phạt thuật toán, bạn có thể vẫn bị trừng phạt bằng tay.

    Xem trao đổi này giữa Barry Schwarz (Search Engine Round Table) và Gary Illyes (Google):

    [​IMG]

    Bạn có thể sử dụng Ahrefs 'Site Explorer để chuẩn bị tập tin từ chối của bạn trong định dạng đúng.

    LƯU Ý CỦA BIÊN TẬP VIÊN
    Quá trình đầy đủ (bao gồm cả những gì để tìm) được giải thích trong bài viết của chúng tôi về các liên kết xấu và video sau đây.
    Nhưng tôi cũng sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quát của quá trình dưới đây.

    Để chuẩn bị một tệp từ chối đầu tiên bạn sẽ cần thêm trang web của bạn vào bảng điều khiển Ahrefs của bạn.

    [​IMG]

    Tiếp theo, chạy báo cáo "Đề cập lĩnh 'để làm việc thông qua các backlinks của bạn và tìm kiếm các liên kết chất lượng thấp kết hợp với các cuộc tấn công.

    Site Explorer> Nhập tên miền> Khám phá> lĩnh vực Giới thiệu của bạn

    Nếu các liên kết spam được xây dựng trên một khoảng thời gian cụ thể, sau đó bạn có thể muốn đặt hàng, báo cáo của 'đầu tiên nhìn thấy' để nhanh chóng tìm thấy các liên kết từ thời gian đó.

    Chọn bất kỳ lĩnh vực bạn muốn từ chối, sau đó nhấp vào 'Từ chối Tên miền'.

    [​IMG]
    Một khi bạn đã thêm tất cả các lĩnh vực mà bạn muốn chối bỏ, trở lại bảng điều khiển Ahrefs của bạn và bấm vào "Từ chối liên kết" trên tên miền của bạn.

    [​IMG]
    Các tên miền mà bạn đã thêm vào trước sẽ được liệt kê trong báo cáo. Click vào xuất khẩu để bắt đầu tạo tập tin từ chối của bạn.

    [​IMG]
    Kiểm tra hộp để lưu các tệp từ chối ở định dạng .txt.

    [​IMG]

    Bây giờ bạn sẽ có một file từ chối định dạng đúng, sẵn sàng để tải lên Google.

    [​IMG]

    ĐỌC THÊM
    • Một hướng dẫn, tìm hiểu để liên kết chất lượng, phạt Link và "Liên kết Bad"
    • Bạn Start-to-Hoàn thành Hướng dẫn Sử dụng Công cụ Từ chối của Google
    • Một hướng dữ liệu Hướng dẫn Để Anchor Text (Và ảnh hưởng của nó On SEO)
    2. Các yêu cầu liên kết diệt Fake
    Đây là một hình thức đặc biệt lén lút của SEO tiêu cực mà lần đầu tiên tôi nhận thấy một vài năm trở lại .

    Trên một số trang blog của tôi chạy vào thời điểm đó, tôi bắt đầu nhận được các email mà đi một cái gì đó như thế này:

    Thưa Webmaster,

    trang web của khách hàng x có liên kết trên trang y của bạn.

    Do những thay đổi gần đây trong thuật toán google của chúng ta không còn đòi hỏi những liên kết này và yêu cầu bạn di chuyển chúng.

    Cảm ơn bạn,
    Một số công ty SEO

    Các yêu cầu này dường như tanh với tôi như là các liên kết trong câu hỏi là biên tập và chắc chắn sẽ không được làm tổn hại đến các trang web liên kết.

    Vì vậy, tôi điều tra ...

    Và chắc chắn, những yêu cầu này không có nguồn gốc từ các trang web liên kết. Họ đang ở trong thực tế là một phần của một chiến dịch SEO tiêu cực phá hoại và tất cả các yêu cầu xóa là giả.

    Bây giờ nếu có thể có một cuộc tranh cãi về việc liệu một cuộc tấn công thư rác liên kết trên trang web của bạn sẽ làm việc, có thể là không có ngờ vực như vậy ở đây:

    Yêu cầu loại bỏ liên kết giả mạo có thể chắc chắn tổn thương trang web của bạn.

    Hãy tưởng tượng đột nhiên mất một tải trọng của backlinks tốt nhất của bạn. Điều đó sẽ gây ra thứ hạng của bạn để tank.

    Làm thế nào để Phát hiện một tấn công liên kết diệt
    Tất nhiên không có cách nào để ngăn chặn các yêu cầu loại bỏ giả đi ra ngoài - đó là outwith kiểm soát của bạn.

    Nhưng những gì bạn có thể làm là tìm những dấu hiệu của một cuộc tấn công loại bỏ liên kết hoạt động và hành động càng sớm càng tốt để bảo vệ backlinks của bạn.

    Và một lần nữa cảnh báo backlinks Ahrefs 'là bạn của bạn.

    Bởi vì cũng như hiển thị cho bạn tất cả các liên kết mới trỏ đến trang web của bạn, báo cáo cũng sẽ cho bạn thấy bất kỳ backlinks đó đã được gỡ bỏ.

    [​IMG]

    Bạn cần tìm gì
    Nếu bạn nhận thấy một liên kết rắn thả ra hồ sơ của bạn, bạn nên ngay lập tức điều tra lý do tại sao nó đã được gỡ bỏ.

    Bây giờ có thể là một lý do chính đáng cho việc loại bỏ. Ví dụ, trang này có thể đã được gỡ bỏ, hoặc các nội dung cập nhật.

    Nhưng nếu bạn không thể nhìn thấy bất kỳ lý do rõ ràng cho các liên kết bị mất, sau đó nó có thể là dấu hiệu của một cuộc tấn công loại bỏ liên kết.

    Dù bằng cách nào, nó có giá trị vươn ra (trước đây) liên kết trang web và hỏi tại sao liên kết của bạn đã được gỡ bỏ.

    Giống như tất cả các tiếp cận cộng đồng, bảo vệ email của bạn ngắn, thân thiện, và cho điểm:

    Chủ đề: Tên trang web của họ / bạn Tên Site

    Hi {name},

    Tôi nhận thấy bạn vừa xóa một liên kết đến chúng tôi {bài về x} từ {bạn đăng bài về y}. Tôi đã tự hỏi nếu có một lý do cụ thể bạn loại bỏ các liên kết?

    Chúng tôi mong muốn được giới thiệu trên trang web của bạn một lần nữa, như vậy cho tôi biết nếu có bất cứ điều gì chúng ta có thể làm để có được các liên kết phục hồi

    Cảm ơn,
    {Tên của bạn}
    {} trang web của bạn

    Nếu có một lý do hợp pháp để loại bỏ các liên kết, họ có thể xem xét thêm một lần nữa.

    Và tất nhiên nếu việc loại bỏ xuất phát từ một yêu cầu loại bỏ liên kết giả mạo, sau đó hy vọng họ sẽ trả lời và cho bạn biết.

    Làm thế nào để Fight Back Against Fake liên kết Yêu cầu gỡ bỏ
    Một khi bạn biết rằng một cuộc tấn công loại bỏ liên kết đang diễn ra, có hai khóa học của hành động:

    Nếu liên kết của bạn đã bị gỡ bỏ
    Tiếp cận với bất kỳ trang web, người đã loại bỏ liên kết của bạn, hãy cho họ biết rằng yêu cầu không có nguồn gốc từ công ty của bạn, và yêu cầu họ để phục hồi liên kết.

    Nếu Các trang web là liên kết tĩnh
    Tiếp cận với họ và cho họ biết về vụ tấn công. Yêu cầu họ bỏ qua bất kỳ yêu cầu loại bỏ liên kết từ công ty của bạn.

    Bạn sẽ muốn tiếp cận với nhiều trang web như bạn có thể. Và các nhanh hơn bạn có hành động để phủ nhận tấn công, tốt hơn cơ hội của bạn để bảo vệ backlinks của bạn.

    Bạn có thể tìm thấy tất cả các trang web liên kết đến trang web của bạn bằng cách chạy báo cáo Domains cập trong Ahrefs Site Explorer.

    Site Explorer> Nhập tên miền> Khám phá> hồ sơ Backlink> lĩnh Đề cập

    [​IMG]
    PHỤ CHÚ.
    Đối với lời khuyên về việc tìm kiếm các địa chỉ email liên hệ để liên kết các trang web, kiểm tra bài đăng này .
    Thật không may đó là một tiêu thụ thời gian, nhưng quá trình cần thiết.

    3. Nội dung Scraping
    Google cau mày khi nội dung đó được nhân đôi trên nhiều trang web trên web. Họ thường sẽ chọn một phiên bản để xếp hạng và bỏ qua phần còn lại.

    Tôi phải chỉ ra ở đây là không có gì sai với cung cấp nội dung của bạn trên các trang web thẩm quyền cao với một liên kết đến bài gốc của bạn là. Trong thực tế, chúng tôi khuyên bạn nên nó .

    Nhưng khi ai đó sao chép nội dung của bạn mà không cần ghi đó là tin xấu.

    Và khi nó được thực hiện ở quy mô ... đó là thực sự là tin xấu.

    Bạn hy vọng rằng Google sẽ là đủ để nhận ra trang web của bạn như là nguồn gốc của nội dung thông minh. Và hầu hết thời gian họ làm.

    Nhưng không phải lúc nào.

    Làm thế nào về nếu có bài viết mới trên trang web của bạn sẽ tự động được cạo và đăng lại ngay lập tức? Điều gì xảy ra nếu Google chỉ số các cạo phiên bản đầu tiên?

    Và những gì nếu nội dung của bạn là cạo và đăng lại trên các trang web uy quyền như amazon? Bạn sẽ ở cấp cao hơn một trang web lớn như thế?

    Hoặc thậm chí tồi tệ hơn ...

    [​IMG]

    Nội dung cạo (khi ai đó sao chép nội dung và bài viết của mình nguyên văn trên một trang web khác) là một hình thức khó chịu của SEO tiêu cực mà thực sự không nên làm việc, nhưng - ít nhất là trong một số trường hợp - không.

    Vì vậy, làm thế nào để bạn bảo vệ chống lại nó?

    Làm thế nào để Tell Nếu nội dung của bạn Đã được cóp nhặt
    Cách dễ nhất để tìm hiểu xem nội dung của bạn đã được cạo chỉ đơn giản là sao chép một đoạn văn từ trang của bạn và dán nó vào Google (với dấu ngoặc kép).

    [​IMG]

    Nhưng đối với nhiều trang, điều đó sẽ rõ ràng là một nhiệm vụ tốn thời gian.

    May mắn thay, nó cũng là một cần thiết. Giống như hầu hết các công việc trong SEO , có một số công cụ tuyệt vời sẽ giúp bạn tự động hóa quá trình.

    Copyscape là một trong số họ.

    Tìm cóp nhặt Content Với Copyscape
    Để kiểm tra các trang cá nhân bạn có thể chỉ cần nhập URL vào công cụ.

    [​IMG]

    Trong trường hợp này Copyscape đã không tìm thấy bất kỳ bản sao, vì vậy tất cả đều tốt.

    [​IMG]

    Để tìm kiếm nhiều trang cùng một lúc bạn sẽ cần một tài khoản Copyscape cao cấp và các khoản tín dụng tìm kiếm. Mỗi tín dụng chi phí $ 0,05, vì vậy nếu bạn muốn kiểm tra 1.000 URL (tối đa là 10.000 trong cùng một nhóm), nó sẽ giúp bạn trở lại $ 50.

    Đây là quá trình kiểm tra nhiều trang với công cụ hàng loạt Copyscape của.

    Dán URL mà bạn muốn kiểm tra vào các công cụ hàng loạt.

    [​IMG]

    Nhấn thêm và công cụ sẽ xác minh số lượng các URL bạn đã nhập. Nó cũng sẽ cung cấp một thời gian gần đúng cho lô quét để hoàn thành.

    [​IMG]

    Sau khi hoàn thành bạn sẽ nhận được một danh sách của tất cả các URL quét cho thấy số lượng các trận đấu nội dung trùng lặp và một mã màu "nguy cơ" điểm.

    [​IMG]

    Bạn có thể nhấp vào một cá nhân URL để xem các trận đấu.

    [​IMG]

    Để làm gì Nếu bạn Tìm nội dung của bạn Đã được cóp nhặt
    Nếu bạn phát hiện ra rằng nội dung của bạn đang được nạo (mà không cần ghi) thì bước đầu tiên là gửi email cho các trang web đó đã sao chép nội dung của bạn và yêu cầu họ để loại bỏ nó.

    Tất nhiên, đó dường như không mang lại kết quả (nhưng bạn vẫn nên cố gắng), vì vậy trong nhiều trường hợp bạn sẽ cần phải leo thang.

    Để có được Google để loại bỏ các bản sao, bạn sẽ phải nộp một DMCA (Đạo luật Digital Millenium Copyright) Khiếu nại đối với mỗi trang đó đã sao chép nội dung của bạn.

    Bạn có thể làm điều đó bằng cách sử dụng của Google dashboard DMCA .

    [​IMG]

    Đáng tiếc là nó không phải là một quá trình nhanh chóng.

    Bạn sẽ phải điền vào một mẫu DMCA riêng biệt cho mỗi trang web vi phạm bản quyền của bạn và bạn muốn được xóa khỏi Google.

    Dưới đây là hướng dẫn từ nguồn trợ giúp pháp lý của Google .

    Xin vui lòng đọc các hướng dẫn sau đây trước khi điền vào thông báo trực tuyến của chúng tôi

    Điền vào thông báo càng nhiều chi tiết càng tốt sẽ giúp chúng tôi đáp ứng một cách nhanh chóng!
    Trong "Xác định và mô tả tác phẩm có bản quyền" hộp, xin vui lòng cung cấp cho chúng ta một mô tả chi tiết các công việc trong câu hỏi. Nếu có thể, cung cấp một ví dụ hoặc mẫu tác phẩm được cho là bị sao chép.

    Trong "chúng ta có thể thấy một ví dụ có thẩm quyền của công việc? Ở đâu" hộp, xin vui lòng cho chúng tôi địa chỉ URL của tác phẩm ở vị trí được cấp phép. Điều này sẽ được sử dụng bởi đội ngũ của chúng tôi để xác minh rằng tác phẩm xuất hiện trên các trang mà bạn đang yêu cầu chúng tôi xóa. Hãy cho chúng tôi biết nếu công việc không phải là có sẵn trực tuyến.

    Trong "Vị trí của các cáo buộc vi phạm nguyên liệu" , vui lòng xác các địa chỉ URL của nội dung sẽ được gỡ bỏ.

    Điều quan trọng để cung cấp càng nhiều chi tiết càng tốt để đảm bảo mỗi yêu cầu gỡ xuống là thành công được.

    loại bỏ thành công các bản sao của nội dung của bạn từ Google sẽ thấy một sự phục hồi trong lưu lượng tìm kiếm của bạn.

    Để biết thêm thông tin về quá trình gỡ bỏ DMCA, xem hướng dẫn này từ The Copyright Alliance .

    QUAN TRỌNG!
    Yêu cầu xóa DMCA nên cuối cùng của bạn trong việc bảo vệ nội dung của bạn có bản quyền trực tuyến. Điều này chỉ nên được sử dụng khi một trang web được ngang nhiên xâm phạm bản quyền của bạn (mà không cần ghi) và sẽ không đáp ứng yêu cầu để loại bỏ (hoặc thuộc tính) nội dung.
    ĐỌC THÊM
    • Bó sợi kim loại Content - Làm thế nào để Tìm hiểu ai là ăn cắp nội dung của bạn & Làm gì về nó
    • Bắt đầu Hướng dẫn để Ngăn chặn Blog Content Scraping trong WordPress
    4. Các thông số URL False
    thông số URL là những giá trị được thiết lập trong chuỗi URL của trang. Trong ví dụ dưới đây, tham số 'kích thước' được đặt là 'nhỏ'.

    http://www.example.com/?size=small

    Những thông số này thường được sử dụng trong các hệ thống thương mại điện tử (và khác) để lọc và sắp xếp trang.

    [​IMG]

    Trong bài hướng dẫn SEO thương mại điện tử tôi đã nói về cách các tham số URL có thể gây ra tất cả các loại vấn đề lập chỉ mục trang web của bạn cũng không phải là cấu hình.

    Một trang có thể kết thúc nhận được lập chỉ mục nhiều lần với chỉ thay đổi nhỏ trong nội dung.

    Và điều đó có thể gây ra Panda để đè bẹp trang web của bạn.

    SEO râm có thể sử dụng để (hay cô ấy) có lợi cho mình.

    Làm sao?

    Bằng cách liên kết đến các trang trên trang web của bạn sử dụng các thông số giả.

    Google sẽ làm theo những liên kết này và - nếu trang web không được thiết lập một cách chính xác - chỉ mục các trang.

    Làm thế nào để bảo vệ chống lại tấn công thông số sai
    Rất may đây là một điều dễ dàng để bảo vệ trang web của bạn chống lại.

    Lấy ví dụ sau đây:

    Tôi đã thêm một tham số giả vào URL của bài thủ thuật SEO của chúng tôi.

    [​IMG]

    Các tải trang tại URL đó.

    Nhưng…

    Chúng tôi có một thẻ URL kinh điển tại chỗ, của let rằng Google biết những gì các phiên bản de-facto của trang này là.

    <link rel="canonical" href="https://ahrefs.com/blog/seo-tips/" />

    Điều này nói với họ rằng họ chỉ nên chỉ URL gốc và bỏ qua bất kỳ thông số bổ sung.

    Trong hầu hết các trường hợp thêm một URL kinh điển phải được tất cả các bạn cần làm.

    Nhưng nếu bạn muốn cẩn thận, bạn có thể 301 chuyển hướng bất kỳ thông số không trong danh sách trắng để URL cơ sở, hoặc thậm chí thêm một thẻ noindex để bất kỳ trang parameterised.

    ĐỌC THÊM
    • Thương mại điện tử SEO | URL & thông số
    • Tìm và sửa chữa "Index Bloat" Những vấn đề SEO
    • The Ultimate Hướng dẫn Tìm kiếm và Sửa Index Bloat
    5. Hacking trang web của bạn
    Phương pháp cuối cùng của SEO tiêu cực trong hướng dẫn này vượt xa hình thức xấu (hoặc đạo đức), và vượt qua dòng thành tội phạm.

    Google muốn bảo vệ người sử dụng và sẽ mất một điểm mờ của bất kỳ trang web được lưu trữ phần mềm độc hại (hoặc liên kết đến các trang web mà làm).

    Nếu họ không làm bát nó thẳng ra khỏi SERPs, họ chắc chắn sẽ thêm một ' trang web này có thể bị tấn cờ' với bất kỳ kết quả cho trang web.

    [​IMG]

    Tôi chắc rằng bạn sẽ không kích vào một kết quả như thế. Vì vậy, nếu trang web của bạn được gắn cờ là bị hack, mong đợi để xem xe tăng xếp hạng của bạn.

    Tất nhiên, mặc dù SEO tiêu cực, không bị tấn công nên được cao trên danh sách ưu tiên nào!

    Tôi sẽ không cố gắng để giải thích những gì bạn nên làm để đảm bảo trang web của bạn chống lại hack đây (đó là một bài đăng ở bên phải của riêng của nó).

    Thay vào đó ở đây là các liên kết đến một số các hướng dẫn an ninh mạng tốt nhất trên web:

    • Làm thế nào để bảo vệ Website của bạn Từ Bị Hacked
    • 10 lời khuyên để cải thiện an ninh Website của bạn
    • 10 an Mẹo Để Bảo vệ Website của bạn Từ hacker
    • Làm thế nào để phục hồi Một Hacked WordPress trang web
    • Trang web của tôi đã bị hack - Bây giờ là gì?
    SỰ GIỚI THIỆU
    Nếu bạn có ngân sách, tôi cũng sẽ khuyên bạn nên đảm bảo trang web của bạn với Sucuri .


    Cài đặt phần mềm trên trang web của bạn và Sucuri sẽ chủ động giám sát cung cấp các hack, thay đổi, cố gắng của lực lượng vũ phu đăng nhập và nhiều hơn nữa.

    Bạn sẽ nhận được một cảnh báo nếu bất cứ điều gì có vẻ không thuận tiện. Thậm chí tốt hơn, nếu bạn bị tấn công, họ sẽ làm sạch trang web của bạn cho bạn như là một phần của dịch vụ.

    Hơn Để Bạn
    Trong hướng dẫn này, tôi đã được bảo hiểm 5 của các chiến thuật SEO tiêu cực phổ biến nhất và làm thế nào bạn có thể bảo vệ chống lại họ.

    Nhưng một lời cảnh báo:

    Danh sách này không đầy đủ.

    Bất cứ điều gì mà có thể ảnh hưởng xấu đến uy tín của trang web của bạn có tiềm năng được sử dụng chống lại bạn.

    Ví dụ, một đối thủ cạnh tranh có thể gửi đánh giá giả mạo về doanh nghiệp của bạn, hoặc tạo hồ sơ phương tiện truyền thông xã hội giả mạo.

    Tôi cũng phát hiện ra một chiến thuật đặc biệt khó chịu gọi là Googlebot gián đoạn , trong đó bao gồm làm việc ra khi Google có thể sẽ phải bò một trang web và sau đó đánh nó với một (từ chối phân phối của dịch vụ) DDOS tấn công vào thời điểm đó.

    Vì vậy, không may bạn không có lựa chọn nhưng phải thận trọng.

    Nếu trang web của bạn là doanh nghiệp của bạn, và Google là nguồn chính của bạn giao thông, sau đó bạn phải chắc chắn rằng bạn nắm bắt bất kỳ nỗ lực để tác động tiêu cực tới thứ hạng của bạn càng sớm càng tốt.

    Vì vậy, giữ một mắt đóng trên giao thông, thứ hạng của bạn, và backlinks.

    Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc ý kiến, sau đó vui lòng họ dưới đây.

    Và cuối cùng...

    Xin đừng nghĩ về việc sử dụng SEO tiêu cực chống lại một đối thủ cạnh tranh. Bạn không muốn là anh chàng đó.
    Nguồn:
    Mã:
    https://ahrefs.com/blog/negative-seo/
     
  2. deptraitunhien

    deptraitunhien New Member

    Cảm ơn bác admin về bài viết, em thấy đọc bài nguồn bằng tiếng anh nghĩa rõ hiểu hơn, cái này bác dịch ra tiếng việt nhiều chỗ nó cứ thế nào ý :confused:
     
    keokeo thích bài này.
  3. keokeo

    keokeo Administrator

    chuẩn rồi .... cái này dịch áng chứng như vậy chia sẻ cho mọi người ...... :D ... chuẩn nhất vẫn độc nguồn tiếng anh ok hơn !
     
  4. ngô xuân đồng

    ngô xuân đồng New Member

    tks chủ thớt nhưng e thấy đọc nó cứ cấn cấn thế nào ấy
     
    keokeo thích bài này.
  5. keokeo

    keokeo Administrator

    thế nào là thế nào bạn :)
     
  6. vietcuong7

    vietcuong7 Member

    Quảng cáo doanh nghiệp mới thành lập nhờ các thước quay phim quảng cáo doanh nghiệp đầy sáng tạo và thu hút người xem hiệu quả.
     
    Last edited by a moderator: Thg 10 4, 2018

Chia sẻ trang này