1. Diễn đàn là nơi Chia sẻ những kinh nghiệm hay về việc học ngoại ngữ, chọn trường/ trung tâm ngoại ngữ chất lượng . Các chủ đề xoay quay việc học ngoài ngữ . Các nội dung khác khi post bài đề nghị post đúng mục và chủ đề .. tránh tình trạng spam ...

Nghiên cứ phần tích từ khóa với SERPstat

Thảo luận trong 'Công cụ khác' bắt đầu bởi keokeo, Thg 6 22, 2016.

  1. keokeo

    keokeo Administrator

    Những gì tôi yêu thích về nghiên cứu từ khóa là không có giới hạn. Bạn thực sự có thể tra các từ khóa của bạn trong suốt cuộc đời và vẫn còn khám phá những cái mới tuyệt vời để cải thiện giao thông của bạn.

    Đó là lý do tại sao tôi luôn luôn rất thích thú khi chơi với các công cụ nghiên cứu từ khóa mới và yêu thích gần đây của tôi là SERPstat .

    Công cụ này cho biết thêm các tính năng mới mát mẻ mỗi ngày và đó là một niềm vui để sử dụng cho đến nay. Dưới đây là ba tính năng nghiên cứu từ khóa hoàn toàn độc đáo sẽ giúp bạn tạo ra nhiều giao thông công cụ tìm kiếm:

    1. Xác định và so sánh cạnh tranh trang / URL
    Khá một đột phá trong ngành công nghiệp SEO, SERPstat cho phép bạn tìm các trang xếp hạng cao nhất (không chỉ lĩnh!) Cho bất kỳ hạn tìm kiếm của bạn đặt vào.

    Trong báo cáo này, bạn sẽ tìm thấy các trang web lưu lượng truy cập cho các từ khóa nhất định và đối với nhóm thuật ngữ tìm kiếm liên quan.

    [​IMG]

    Bạn thậm chí có thể so sánh tới ba trang để xem cách xếp hạng của họ chồng chéo lên nhau.

    [​IMG]

    2. Tìm Thiếu từ khóa
    Tính năng này là một cái gì đó bạn sẽ thích sử dụng để cải thiện thứ hạng của nội dung hiện có của bạn. Nó cho phép bạn tìm các truy vấn từ khóa nhiều đối thủ cạnh tranh của bạn được xếp hạng nhưng bạn thì không.Dưới đây là cách hoạt động:

    • Tìm kiếm bất kỳ URL
    • Nhấp vào số dưới "hữu cơ"
    • Sau đó nhấp vào "Thiếu từ khóa" trong điều hướng bên trái
    SERPstat sẽ phân tích đối thủ cạnh tranh của bạn và quay trở lại danh sách các từ khóa mà họ được xếp hạng cao nhưng mà trang của bạn không phải là .

    1. Các đối thủ cạnh tranh hơn xếp hạng cho mỗi từ khóa mất tích, cao hơn các từ khóa trên các danh sách (cao hơn các "kết nối sức mạnh").
    2. Ngày đầu đó, bạn sẽ thấy các trang khác từ trang web của bạn xếp hạng cho thuật ngữ đó . (Vì vậy, bạn có thể tối ưu hóa trang để xếp hạng cao hơn) như thế nào là mát?
    [​IMG]

    [Đây là mỏ vàng của các thông tin tối ưu hóa công cụ tìm kiếm để có được thứ hạng trang web của bạn cao hơn!]

    Vẻ đẹp của tính năng này là bạn có thể tìm thấy những từ hoàn toàn mới để xếp hạng cho bạn sẽ không tìm thấy khác. Đó là tính năng mình có thể giúp bạn cải thiện thứ hạng của bạn một cách đáng kể và tôi không biết bất cứ công cụ nào khác có thể làm điều đó :

    [​IMG]

    Một số trong số này sẽ có ý tưởng nội dung mới, những người khác sẽ nhắc bạn quay trở lại và tối ưu hóa nội dung cũ của bạn.

    Lưu ý: Bạn chỉ có thể nhìn thấy từ khóa bị thiếu nếu trang của bạn đã được xếp hạng cho một số thuật ngữ trong top 10.

    3. Cải thiện trang web của bạn thứ hai xếp hạng trang với Tree View
    Cách nhanh nhất để tìm các trang web của bạn xếp hạng trên trang 2 của Google là SERPstat "Tree View"

    1. Tìm kiếm cho tên miền của bạn
    2. Tới "xem Tree"
    3. nhấp vào Bộ lọc
    4. Theo "vị trí tên miền cho một từ khóa" thiết lập 10-20
    [​IMG]

    Đây là những ứng cử viên tốt nhất của bạn để di chuyển đến một trang!

    Xuất báo cáo đầy đủ của các trang và các từ khóa các trang xếp hạng trên trang 2:

    [​IMG]

    Bây giờ tối ưu hóa chúng tốt hơn!

    4. Khám phá Các Từ Khóa Research Cụm
    Khái niệm này là đơn giản và thiên tài: Xác định các truy vấn tìm kiếm mà có nhiều trang giống hệt nhau trong bảng xếp hạng 20 top cho họ và bạn có một danh sách tốt của từ khóa liên quan chặt chẽ.

    SERPstat "nghiên cứu Cluster" thực hiện chính xác rằng: Các URL nhiều truy vấn Google có điểm chung, gần gũi hơn các điều khoản cluster (càng cao "Kết nối sức mạnh" * là). Ví dụ, "SEO" và "Search Engine Optimization" ngữ phải liên quan chặt chẽ bởi vì Google đứng thứ 6 URL giống nhau cho những người.

    [​IMG]

    Đây là một tính năng tuyệt vời phát hiện từ khoá! Sử dụng những từ này để tối ưu hóa nội dung hiện có của bạn cũng như làm cho nội dung mới của bạn phong phú hơn và sâu sắc hơn.

    * Tôi muốn con số đó là có thể nhấp cho tôi để xem chính xác những trang giống hệt nhau cho cả các điều khoản.

    5. Nghiên cứu Câu hỏi Niche
    Một trong những tính năng yêu thích của tôi cho cảm hứng nội dung: Hầu hết các gợi ý ở đây là một ý tưởng bài viết mới!

    Dưới đây là làm thế nào để có được nó làm việc:

    • Nhập cụm từ cốt lõi của bạn vào ô tìm kiếm SERPstat và tìm kiếm
    • Nhấp vào "Tìm kiếm Gợi ý"
    • Nhấp vào "Chỉ có câu hỏi"
    [​IMG]

    Tìm nhiều câu hỏi có chứa từ khóa của bạn dựa trên năng Tự động của Google (tức là câu hỏi mọi người gõ vào hộp tìm kiếm). Hầu hết các câu hỏi này sẽ trông giống như một ý tưởng bài viết cho bạn!

    ** Hiện nay SERPstat hỗ trợ, Google.com, Google Anh, Google Canada, Google Australia, Google Ukraina, Google Nga, Google Bulgaria, Google Kazakhstan, Google Lithuania, Latvia Google, Google Belarus và Google Nam Phi cũng như Yandex Nga và Yandex Ukraine.
    Nguồn bài viết : http://www.seochat.com/c/a/choosing...-pump-up-your-keyword-research-with-serpstat/
     

Chia sẻ trang này