1. Diễn đàn là nơi Chia sẻ những kinh nghiệm hay về việc học ngoại ngữ, chọn trường/ trung tâm ngoại ngữ chất lượng . Các chủ đề xoay quay việc học ngoài ngữ . Các nội dung khác khi post bài đề nghị post đúng mục và chủ đề .. tránh tình trạng spam ...

Nghiên kiến về tool Long Tail Keywords hiện nay

Thảo luận trong 'Thủ thuật SEO' bắt đầu bởi keokeo, Thg 3 17, 2017.

  1. keokeo

    keokeo Administrator

    Đó là thời gian để xem xét lại cách chúng ta nghĩ về các từ khóa đuôi dài. Và nó cũng là thời gian để đánh giá lại quá trình chúng ta sử dụng để nghiên cứu chúng.
    Tìm kiếm Google cho 'từ khóa đuôi dài', nhấp vào một kết quả trong top 10, và bạn sẽ nhận được một định nghĩa mà đi một cái gì đó như thế này:

    [​IMG]

    Bạn cũng sẽ có được một quá trình lâu dài điên cho việc tìm kiếm cái đuôi dài để nhắm mục tiêu, mà thông thường sẽ bao gồm:

    • rất nhiều các tìm kiếm Google của nhãn hiệu;
    • nhiều công cụ;
    • rất nhiều 'rửa và lặp đi lặp lại;
    • bảng tính rất lớn;
    • giờ nghiên cứu 'đầy đủ';
    • cố gắng bót đi giày các từ khóa vào các thẻ tiêu đề và nội dung
    Nhưng bạn biết những gì?

    Những bài viết này đều đã cũ.

    Và các quá trình nghiên cứu là hoàn toàn lãng phí thời gian .

    Bây giờ tôi không nhận tôi sai:

    từ khóa đuôi dài vẫn còn siêu quan trọng đối với SEO.

    Nhưng những ngày này:

    Tìm kiếm (và xếp hạng cho) họ là đơn giản.

    Trong một khoảnh khắc, tôi sẽ chỉ cho bạn cách. Nhưng chúng ta hãy bắt đầu với định nghĩa đó.

    #
    Tại sao phần lớn "Long Tail Từ khoá 'định nghĩa là sai

    Hầu hết các định nghĩa cho các từ khóa đuôi dài bắt đầu với một số độ dài tùy ý.

    Tùy thuộc vào bài viết bạn đọc, chiều dài có thể có 3 từ +, 4+, 5 + ...

    [​IMG]

    Um ... vậy mà là nó?

    Vâng thực sự, câu trả lời chính xác là không có ở trên .

    Bởi vì những điều mà làm cho một cái đuôi dài từ khóa hay không có gì để làm với chiều dài (mặc dù phải thừa nhận rằng bạn sẽ không tìm thấy nhiều đuôi dài 2 từ).

    Vì vậy, nếu nó không phải về chiều dài, sau đó nó là gì vậy?

    Điều gì thực sự Makes A Từ khoá Long Tail?
    Có hai yếu tố mà thực sự làm cho một cái đuôi dài từ khóa:

    1. khối lượng tìm kiếm
    2. đặc tính
    Và trên thực tế, hai đi tay trong tay.

    Bởi vì cụ thể hơn bạn nhận được với một cụm từ tìm kiếm, khối lượng ít có khả năng được.

    Trong thực tế, nhiều đuôi dài sẽ có ZERO lượng tìm kiếm hiện có. Đó là bởi vì khoảng 16-20% các tìm kiếm Google hàng ngày là cho các cụm từ hoàn toàn mới đã không bao giờ được tìm kiếm trước.

    Mà có thể làm cho bạn nghĩ rằng họ là một sự lãng phí thời gian.

    Nhưng bạn có thể đã sai.

    Bởi vì trong khi khối lượng riêng thấp, các từ khóa đuôi dài thực sự tạo nên khoảng 70% của tất cả các lưu lượng tìm kiếm trên web.

    [​IMG]
    Vì vậy, mặc dù khối lượng riêng thấp, thực tế có rất nhiều kết hợp cụm từ (có thể là một số lượng vô hạn), có nghĩa là khối lượng tập thể là cao.

    Và như một phần thưởng, bởi vì họ có xu hướng rất cụ thể, từ khóa đuôi dài có thể là tuyệt vời cho chuyển đổi.

    LƯU Ý CỦA BIÊN TẬP VIÊN
    Hóa ra một số người đã không thuyết phục bởi lời giải thích của David, vì vậy tôi đã quyết định nhảy vào và đưa ra một số thông tin chi tiết thêm.


    khối lượng tìm kiếm hoặc "nhu cầu tìm kiếm" (hoặc đơn giản là "bao nhiêu lần mọi người tìm kiếm cho từ khóa này mỗi tháng") là điều chỉ để phân biệt "đầu" từ khóa từ khóa "đuôi".

    Cái tên "đuôi dài từ khóa" bắt nguồn từ một minh họa gọi là " tìm đường cầu " (mà bạn có thể thấy trên hình trên), nơi mà các "đầu" của đường cong bao gồm một vài từ khóa với nhu cầu tìm kiếm điên cuồng cao và lâu dài " đuôi "đại diện cho một số tiền rất lớn của các từ khóa với nhu cầu tìm kiếm rất thấp.

    Và rõ ràng là các số từ trong một từ khóa có hoàn toàn không có gì để làm với sự khác biệt của các từ khóa vào "đầu" hay "đuôi" của đường cong nhu cầu tìm kiếm.

    David cũng đề cập đến "đặc hiệu", nhưng nó là khá một sản phẩm phụ hơn so với một đặc điểm xác định của một từ khóa long tail.

    Và tôi có một ví dụ tuyệt vời để minh họa cho tất cả các bên trên.

    Dưới đây là ba từ khóa:

    [​IMG]

    Cả ba người họ có cùng một số các từ trong đó. Cả ba người họ có cùng một mức độ đặc hiệu. Nhưng một trong số đó là từ khóa đuôi dài, trong khi hai người khác là từ khóa đầu. Bạn có thể đoán đó là một cái đuôi dài?[​IMG]

    [​IMG]
    Tim Soulo
    Trưởng bộ phận marketing Ahrefs
    Bây giờ chúng ta hãy đi cho định nghĩa đó.

    Từ khoá Long Tail là gì?
    từ khóa đuôi dài là những cụm từ với khối lượng thấp cá nhân tìm kiếm, và thường là một ý định tìm kiếm xác định rõ ràng. Nói chung, những cụm từ đuôi dài, tạo nên phần lớn lưu lượng tìm kiếm trên web.

    Không đề cập đến cụm từ chiều dài và đơn giản hơn nhiều phải không?

    (Nếu bạn không đồng ý, sau đó cho tôi biết trong các ý kiến)

    Vì vậy, với các từ khóa đuôi dài được xác định, hãy để tôi giải thích lý do tại sao tôi tin rằng những công cụ đa năng, quá trình nghiên cứu siêng năng nên được đưa vào một chú thích Wikipedia.

    #
    Transition của Google chủ đề Over Từ khóa

    Một trong những sự tương tự yêu thích của tôi về cách Google 'nghĩ' là mô tả tuyệt vời AJ Kohn của các công cụ tìm kiếm như 'tuổi 5 năm mù'.

    Lời nói là quan trọng đối với công cụ tìm kiếm. Đó là một trong những cách dễ nhất nó có thể phân loại một trang. Nhưng nó không phải là đọc trang như bạn hay I. Một công cụ tìm kiếm sẽ không ghi bàn tốt trên một bài kiểm tra đọc hiểu. Thay vào đó, cố gắng để hiểu các trang bằng những từ là nổi bật nhất, dựa trên số lần một từ được đề cập và kích thước và vị trí của những từ đó.
    [​IMG]
    AJ Kohn blindfiveyearold.com
    Thật dễ dàng để nắm bắt:

    Công cụ tìm kiếm là câm. Bạn phải muỗng họ đưa thông tin.

    Nhưng tương tự đó là từ năm 2008. Và rất nhiều đã thay đổi kể từ đó.

    Chúng tôi mù 5 năm cũ bây giờ là một thiếu niên. Cô ấy nhận được thông minh.

    Dưới đây là một ví dụ đơn giản.

    Hiểu biết của Google Trong synonym Và từ tương tự
    Tôi sẽ minh họa ở đây với một số từ khóa ngắn (hoặc ít nhất là trung bình) đuôi. Đừng lo lắng, tôi sẽ nhận được sự liên quan đến đuôi dài trong một thời điểm.

    Hãy nhìn vào 4 từ khóa sau:

    • hình ảnh đáng sợ
    • hình ảnh đáng sợ
    • hình ảnh đáng sợ
    • hình ảnh kinh hoàng
    Tôi chắc rằng bạn sẽ đồng ý, họ có khá nhiều điều tương tự. Đó là dễ dàng đối với chúng tôi là thông minh, con người biết chữ để hiểu.

    Nhưng, cho mù 5 tuổi Google của chúng tôi đó là không dễ dàng như vậy.

    Trừ khi chúng ta muỗng ăn của mình kết nối bằng cách bao gồm tất cả các cụm từ trên trang, cô sẽ không để có thể buộc chúng lại với nhau.

    Dẫn đến rất nhiều âm không tự nhiên, viết cho SEO nội dung, và một trong những câu chuyện cười SEO yêu thích của tôi:

    Làm thế nào nhiều copywriter SEO nó đi để thay đổi một bóng đèn, bóng đèn, ánh sáng, bóng đèn, đèn, bóng đèn, hoa, bột ...?

    Bùm bùm.

    Vì vậy, làm thế nào về tuổi teen Google của chúng tôi? Cô ấy có thể làm cho các kết nối?

    Hãy cùng tìm hiểu.

    Hãy nhìn vào các nội dung trang sau đây:

    [​IMG]

    Dưới đây là danh hiệu thẻ HTML cho trang:

    <title>The 30 Creepiest Photos Ever Taken</title>

    Tôi chắc rằng bạn sẽ đồng ý rằng trang được tối ưu hóa cho các "hình ảnh đáng sợ 'từ khóa. Những lời 'đáng sợ', 'kinh hoàng' và 'đáng sợ' không bao gồm bất cứ nơi nào trên trang.

    Nhưng đây là điều mát mẻ:

    Nó thực sự đứng trong 3 vị trí hàng đầu cho tất cả chúng.

    [​IMG]
    Chức vụ dữ liệu từ báo cáo Ahrefs 'từ khóa hữu cơ'

    Mà cho chúng ta 2 điều về cách tuổi teen Google của chúng tôi 'nghĩ':

    1. Cô bây giờ công nhận sự kết nối giữa các từ
    2. Cô cũng nhận ra rằng nếu một trang là thích hợp cho một trong các từ khóa này, nó phải là một phù hợp với họ tất cả
    Nhưng đây chỉ là đỉnh của tảng băng trôi.

    Bởi vì trang không chỉ xếp hạng cho 4 từ khóa. Nó được xếp hạng cho 564 từ khóa!

    [​IMG]
    Dữ liệu từ khoá từ Ahrefs Site Explorer

    Trong vài kết quả đầu tiên, chúng ta có thể thấy rằng Google nhận 'hình ảnh', 'images' và 'hình ảnh' như điều tương tự. Các trang xếp cho họ tất cả, mà không được tối ưu hóa trực tiếp cho họ.

    Nhưng ở trên vẫn là ngắn hạn / từ khóa đuôi trung bình với khối lượng tìm kiếm cá nhân hợp lý cao.

    Đó là khi chúng tôi bắt đầu nhìn vào các từ khóa đuôi dài mà những điều thực sự thú vị rồi.

    Đầu tiên, mặc dù cho tôi giải thích như thế nào (và tại sao) ở trên là có thể.

    The End Of 'Words Ở Trang' SEO
    Rõ ràng rằng Google giờ đây có thể:

    • Nhóm từ khóa với nhau thành chủ đề;
    • Hiểu các từ có ý nghĩa tương tự;
    • Nhìn xa hơn 'từ trên trang' khi quyết định nội dung để thứ hạng
    Nhưng trên thực tế, mặc dù một số bài viết cao cấp gần đây xưng khác, đây không phải là đặc biệt mới.

    Bởi vì họ đã làm điều đó từ (ít nhất) năm 2013.

    Làm thế nào Google Hummingbird Thay đổi SEO game
    Vào tháng Tám năm 2013, nhiều SEO nhận thấy sự gia tăng lưu lượng cho nội dung trang web phong phú.

    Cá nhân tôi nhận thấy các cành trên một trang web liên kết Tôi chạy vào thời điểm đó. Các trang web đã được nhỏ (c 30 trang), nhưng mỗi trang đặc trưng chi tiết, nội dung chất lượng cao nhắm mục tiêu một từ khóa hàng đầu cấp (hoặc chủ đề) trong niche.

    gia tăng lưu lượng này là do các cuộn ra của thuật toán Hummingbird của Google.

    [​IMG]
    75% tăng đột biến trong lưu lượng tìm kiếm sau khi tung ra của Google Hummingbird

    Mục đích tuyên bố của Google với Hummingbird là để hiểu rõ hơn về ý nghĩa đằng sau các truy vấn, thay vì tập trung vào kết hợp từ cụ thể nội dung trên một trang.

    Danny Sullivan giải thích sự thay đổi này là mình bài viết về Search Engine Land .

    Cụ thể, Google cho biết rằng Hummingbird được chú ý nhiều hơn để mỗi từ trong một truy vấn, đảm bảo rằng toàn bộ truy vấn - toàn bộ câu hoặc trò chuyện hay ý nghĩa - được đưa vào tài khoản, chứ không phải là từ nào đó. Mục tiêu là các trang phù hợp với ý nghĩa làm tốt hơn, chứ không phải là các trang phù hợp với chỉ một vài từ.
    [​IMG]
    Danny Sullivan Search Engine Land
    Bây giờ tôi đã lâu đã là một người ủng hộ việc làm bản tự nhiên cho con người (không phải công cụ tìm kiếm), và các chủ đề theo chiều sâu.

    Đó là thực tế tôi đã đi theo cho đến khi tôi đã xây dựng (và tối ưu hóa) các trang web.

    Nhưng đối với những người đã có SEO không, đây là một trận đấu thay đổi thời điểm. Đặc biệt là khi nó theo sau Panda, nội dung chất lượng thấp sát thủ của Google ra mắt trong năm 2011.

    The End Of Cookie Cutter Content
    Bạn đã có thể đọc bài viết mà cho rằng "500 bài viết từ blog của không còn cắt nó. Bạn có thể thậm chí nghe nói của tôi .

    Và Hummingbird là lý do tại sao.

    Theo sự hiểu biết của Google nội dung được cải thiện, nó bắt đầu thích mảnh chi tiết với các chủ đề theo chiều sâu, trên các trang ngắn nhắm mục tiêu từ khoá riêng lẻ.

    Như thế này:

    [​IMG]

    Và trên thực tế, tôi đã chọn các từ khóa trong hình minh họa ở trên cho một lý do. Đó là bởi vì hướng dẫn neo văn bản của chúng ta đứng top 5 cho tất cả.

    [​IMG]
    Đuôi dài từ khóa 'làm thế nào để tạo ra văn bản neo' là một ví dụ đặc biệt hiệu quả.

    Cụm từ đó không xuất hiện bất cứ nơi nào trên trang của chúng tôi.

    [​IMG]

    Và một "allintitle:" làm thế nào để tạo ra các văn bản neo "tìm kiếm trên Google cho chúng ta thấy rằng có 40 trang được tối ưu hóa trực tiếp cho các từ khóa.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, vì vùng phủ sóng sâu của chúng ta về chủ đề 'neo văn bản, chúng tôi xếp hạng trên tất cả.

    [​IMG]

    Để được rõ ràng: Tôi không đặc biệt cố gắng để xếp hạng cho bất kỳ đuôi dài với bài viết đó. Tôi chỉ đề cập chủ đề của 'neo văn bản trong chiều sâu và Google tự động liên kết nhiều từ khóa đuôi dài đến bài.

    Tất nhiên ví dụ trên là giai thoại. Vì vậy, chúng ta hãy trở lại nó lên với một số dữ liệu.

    Những phân tích của chúng tôi Trong 2M Từ khóa Says About Topic> từ khóa
    Chúng tôi gần đây đã phân tích hơn 2 triệu từ khóa cho nghiên cứu của chúng ta về yếu tố xếp hạng trên trang .

    Dưới đây là hai bài học quan trọng từ nghiên cứu đó mà ủng hộ quan điểm rằng Google là:

    • Ít quan tâm đến truyền thống "từ trên trang 'tối ưu hóa;
    • Quan tâm hơn đến với liên kết từ khóa với chủ đề tổng thể
    1. Từ khóa trong tiêu đề trang
    Conventional SEO khôn ngoan nói rằng để xếp hạng cho một từ khóa bạn nên bao gồm nó trong tiêu đề trang của bạn.

    Vì vậy, đã làm các dữ liệu hỗ trợ này?

    Nope.

    Chúng tôi thấy rằng phần lớn các trang xếp hạng trong top của Google 10 không chứa các từ khóa (trong hình thức kết hợp chính xác) trong tiêu đề.

    [​IMG]

    2. Từ khoá Trong Content
    Vì vậy, làm thế nào về nội dung?

    Có phải phần lớn các trang xếp hạng top 10 ít nhất bao gồm các từ khóa ở đâu đó trên trang web?

    Bạn đã có thể đoán - một lần nữa câu trả lời là không.

    [​IMG]

    PHỤ CHÚ.
    Mặc dù dữ liệu của chúng tôi thấy rằng các trang có thể xếp hạng cho các từ khóa mà không bao gồm chúng trong hình thức kết hợp chính xác, chúng tôi vẫn sẽ khuyên bạn nên bao gồm từ khóa chính '' của bạn ở vị trí thông thường (tiêu đề, thẻ tiêu đề, nội dung, vv).
    CÁC TAKEAWAY: TỐI ƯU HÓA NỘI DUNG CỦA BẠN ĐỐI VỚI CHỦ ĐỀ
    Phương pháp SEO học cũ của tạo danh sách rất lớn của các từ khóa, sau đó tạo ra các trang riêng biệt cho mỗi người là một điều của quá khứ.


    Một mạnh mẽ, trang có thẩm quyền, bao gồm một chủ đề trong chiều sâu, có thể xếp hạng cho nhiều ngắn, trung bình, và các từ khóa đuôi dài.

    Ngay cả khi những từ khóa này không bao gồm bất cứ nơi nào trên trang.

    Hãy tìm hiểu làm thế nào để làm điều đó.

    #
    Làm thế nào để Đánh giá Đối với hàng trăm của Từ khoá Long Tail Với Dễ

    Vì vậy, hãy để các điểm:

    Chúng tôi khuyên bạn nên tập trung vào việc tối ưu hóa nội dung của bạn cho các chủ đề thay vì nhắm mục tiêu cá nhân từ khóa đuôi dài.

    Tại sao @ahrefs khuyến cáo tối ưu hóa nội dung của bạn cho các chủ đề thay vì nhắm mục tiêu cá nhân từ khóa đuôi dài

    Nhấn vào đây để tweet
    Tại sao?

    Bởi vì Google là đủ thông minh để nhóm cá nhân các từ khóa đuôi dài vào các chủ đề và chủ đề phụ.

    Bằng chứng rõ ràng cho thấy rằng xếp hạng cho nhiều đuôi dài bây giờ là một bi-sản phẩm của việc tạo ra nội dung chất lượng siêu cao với sâu vùng phủ sóng của một chủ đề.

    Bạn không còn phải lo lắng về bao gồm tất cả các đuôi dài bạn muốn xếp hạng cho trên trang. Những ngày (may mắn) đi.

    Và điều thú vị mà mặc dù cá nhân những cái đuôi dài có khối lượng sucky, khi bạn thêm tất cả chúng lên, bạn có thể nhận được một số nghiêm trọng lưu lượng tìm kiếm.

    Một gạch là vô dụng. Nhưng nếu bạn có rất nhiều viên gạch bạn có thể xây dựng một bức tường (không có, không phải bạn Donald Trump).

    Nhưng, bây giờ cho sự báo trước:

    In-Depth Content PHẢI Được kết hợp với Liên kết Xây dựng
    Các bằng chứng cũng cho thấy rằng chỉ cần tạo ra nội dung lớn là không đủ.

    Đó là khi nội dung lớn được kết hợp với xúc tiến chiến lược và chủ động xây dựng liên kết mà sự kỳ diệu xảy ra.

    Bởi vì nghiên cứu của chúng tôi là 2 triệu từ khóa cũng thấy rằng backlinks tiếp tục là yếu tố xếp hạng SEO lớn nhất:

    [​IMG]

    Để được rõ ràng: một khi bạn đã tạo tuyệt vời trong chiều sâu nội dung bao gồm một chủ đề, bạn vẫn phải xây dựng các liên kết nếu bạn muốn xếp hạng ở vị trí hàng đầu.

    Vậy làm thế nào để bạn đi về việc tạo ra siêu trong chiều sâu nội dung đó (với các chương trình khuyến mãi phải) có thể xếp hạng cho nhiều từ khóa đuôi dài?

    Dưới đây là 2 phương pháp.

    PHỤ CHÚ.
    Trong phương pháp đầu tiên tôi cũng sẽ bao gồm một số lời khuyên về việc làm ra bao nhiêu backlinks bạn sẽ cần để xếp hạng. Những lời khuyên tương tự cũng sẽ áp dụng cho phương pháp thứ hai (mặc dù tôi sẽ không lặp lại chúng).
    Nhiều từ khóa Phương pháp Xếp hạng 1: Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh
    Báo cáo 'Top trang' trong Ahrefs Site Explorer là vũ khí bí mật của bạn trong nghiên cứu từ khóa đuôi dài.

    Tại sao?

    Bởi vì nó sẽ cho bạn thấy các trang đối thủ cạnh tranh đó đã được xếp hạng cho HÀNG TRĂM (hoặc thậm chí hàng ngàn) của các từ khóa đuôi dài.

    Dưới đây là quá trình.

    Bước 1: Tìm của đối thủ cạnh tranh của bạn Nội dung Top Trong Organic Search
    Chúng ta hãy nhìn vào báo cáo 'Top trang' cho một trong các blog tiếp thị nội dung yêu thích của tôi - CopyBlogger .

    Site Explorer> Nhập tên miền> Khám phá> từ khóa hữu cơ> Top trang

    [​IMG]
    Dưới đây là một lời giải thích nhanh chóng của các số liệu tôi nhấn mạnh ở trên:

    • Giao thông - Tổng lưu lượng tìm kiếm hữu cơ cho trang
    • Từ khóa - Số lượng từ khoá riêng lẻ mà trang được xếp hạng
    • Top từ khóa - Từ khóa cá nhân mà mang lại lưu lượng hữu cơ nhất để trang. Điều này có thể là 'chủ đề'
    • Khối lượng của nó - Tổng khối lượng tìm kiếm hàng tháng cho từ khóa hàng đầu
    • Pos - Các vị trí trang đứng ở cho từ khóa hàng đầu
    Để xem các từ khóa riêng là một trang được xếp hạng cho, chỉ cần nhấp vào mũi tên bên cạnh số dưới cột 'Từ khóa'.

    [​IMG]

    Trông như thế này được xếp hạng cho nhiều từ khoá thú vị dưới chủ đề "làm thế nào để có được một cuốn sách được xuất bản.

    Bước 2: Xuất Các Từ khoá Đối với phân tích
    Để xem tất cả, tôi sẽ xuất khẩu báo cáo vào một tập tin CSV và mở bảng tính trong OpenOffice.

    [​IMG]

    Bước 3: Lọc Và Nhóm Từ khóa vào các đề mục nhỏ
    Dưới đây là những gì tôi không quan tâm đến việc làm:

    Đang cố gắng để bót đi giày tất cả 363 của các từ khóa vào nội dung của tôi.

    Như tôi đã chứng minh, đó sẽ là một sự lãng phí hoàn toàn thời gian.

    Thay vào đó là những gì tôi muốn làm là nhóm tất cả các từ khóa vào các đề mục nhỏ, hoặc tiêu đề.

    Đó sẽ là một quá trình chạy thông qua các bảng tính và lọc ra tất cả mọi thứ đó là cơ bản giống nhau.

    Tôi mất khoảng 10 phút để làm cho trang này. Dưới đây là những gì tôi là trái với:

    [​IMG]

    Vì vậy, chúng tôi đã lọc danh sách ban đầu của chúng tôi giảm xuống chỉ còn 22 nhóm từ khóa.

    Tuy nhiên, như chúng ta biết, chúng ta vẫn có thể xếp hạng cho tất cả 363!

    Dưới đây là cách làm.

    Bước 4: Outline Một bài viết mới Sử dụng nhóm từ khóa Như Headers
    Hiện chúng tôi đang đi để tạo ra một tài liệu của Google mới và tạo ra một phác thảo bài.

    Chúng tôi sẽ sử dụng từ khóa được nhóm của chúng tôi như là tiêu đề (H2) và subheaders (H3).

    [​IMG]

    Chúng tôi biết rằng đây là những chủ đề phụ chính mà Google cộng với chủ đề của cha mẹ làm thế nào để có được một cuốn sách được xuất bản.

    Vì vậy, bằng cách bao phủ tất cả, chúng ta sẽ có thể để xếp hạng cho tất cả các biến thể, chúng tôi tìm thấy khi chúng tôi xuất khẩu đầy đủ danh sách các từ khóa.

    Và những biến đổi đó là gì?

    đuôi dài từ khóa!

    Bước 5: Viết lên một awesome Post!
    Quá trình nghiên cứu từ khóa trên đã làm cho nó đơn giản để phác thảo bài của chúng tôi và tạo ra các phân nhóm từ khóa nhắm mục tiêu.

    Và chúng ta có thể xếp hạng cho hàng trăm từ khóa đuôi dài mà không hề nghĩ về họ.

    Nhưng tất nhiên, một danh sách các phân nhóm không đi để xếp hạng bất cứ nơi nào.

    Chúng tôi cần phải viết lên từng phần, làm cho chắc chắn rằng chúng tôi đi siêu sâu để tạo ra một bài thực sự tuyệt vời.

    Và sau đó chúng ta có thể chuyển sang bước cuối cùng.

    Bước 6: Nhận Post Rank
    Trừ khi các chủ đề bạn đang nhắm mục tiêu có rất ít đối thủ cạnh tranh, để có được nó để xếp hạng bạn sẽ phải:

    • thúc đẩy nó
    • Xây dựng liên kết đến nó
    Tôi sẽ không để có được vào chiến thuật xây dựng liên kết ở đây. Chúng tôi hướng dẫn xây dựng liên kết sẽ cho bạn biết tất cả mọi thứ bạn cần biết.

    Nhưng những gì tôi sẽ làm là chỉ cho bạn làm thế nào để tìm ra số lượng các liên kết bạn sẽ cần để xếp hạng ở vị trí hàng đầu.

    Chúng tôi sẽ bắt đầu bằng cách nhập các từ khoá chính 'làm thế nào để có được một cuốn sách xuất bản' vào Ahrefs 'Từ khoá Explorer .

    Từ khóa Explorer> Nhập từ khóa> Khám phá

    [​IMG]
    Điều này sẽ đưa chúng ta đến một trang tổng quan cho từ khóa.

    Ngay lập tức, chúng ta có thể thấy rằng các từ khóa có một số khó khăn của 22. Có nghĩa là chúng ta cần phải xây dựng các liên kết từ khoảng 24 địa điểm để xếp hạng trên trang 1.

    [​IMG]

    PHỤ CHÚ.
    Chúng tôi sử dụng backlinks để tính toán khó khăn từ khóa như tất cả các nghiên cứu của chúng tôi tìm thấy liên kết phổ biến vẫn là yếu tố xếp hạng quan trọng nhất. Tuy nhiên chúng tôi khuyên bạn tự kiểm tra kết quả tìm kiếm trước khi chọn một từ khóa nhắm mục tiêu. Có rất nhiều yếu tố khác ảnh hưởng đến bảng xếp hạng, cho chiều sâu nội dung ví dụ / chất lượng, tổng thể quyền miền, khác vào các yếu tố trang, vì thế điểm KD nên được sử dụng như là chỉ có một chỉ tiêu ban đầu.
    Bây giờ trang 1 chắc chắn sẽ là một khởi đầu tốt. Nhưng đối với giao thông thực tế, chúng tôi thực sự muốn đột nhập vào 3 kết quả đầu.

    Vì vậy, có bao nhiêu liên kết chúng tôi sẽ cần cho điều đó?

    Để tìm hiểu, chúng ta có thể di chuyển xuống các báo cáo "Tổng quan SERP.

    Báo cáo này cung cấp cho chúng tôi một bản xem trước của đầu của Google 10 kết quả cho từ khóa. Nó cũng sẽ cho chúng ta thấy số lượng backlinks và tên miền giới thiệu cho mỗi trang.

    [​IMG]

    Chúng ta có thể thấy rằng các trang ở vị trí 1 đã mua các liên kết từ 142 tên miền duy nhất.

    Ngoài ra còn có một vài trang có liên kết từ các tên miền 50.

    Vì vậy, có vẻ như để chắc chắn xếp hạng trong 3 vị trí hàng đầu, chúng tôi sẽ cần phải nhận liên kết từ khoảng 50 trang web khác nhau.

    Khó khăn ... nhưng không phải không thể!

    Bây giờ vào phương pháp thứ hai.

    Nhiều từ khóa Phương pháp xếp hạng 2: Chủ đề Chánh
    Vì vậy, chúng tôi biết rằng để xếp hạng cho một tấn đuôi dài từ khóa tất cả chúng ta phải làm là:

    1. Chọn chủ đề đúng
    2. Hãy chắc chắn rằng chúng tôi bao gồm nó trong chiều sâu (tốt hơn là sử dụng các từ khóa thứ cấp vì subheaders)
    3. Xây dựng liên kết đến nó
    Reverse kỹ thuật đối thủ cạnh tranh của chúng tôi là một cách mát mẻ để làm điều đó. Nhưng tất nhiên, chúng tôi cũng sẽ muốn tìm thấy chủ đề mà đối thủ cạnh tranh của chúng tôi chưa trải.

    Vì vậy, làm thế nào để chúng ta tìm thấy ý tưởng chủ đề từ khóa thậm chí nhiều hơn?

    Đơn giản: chúng tôi sử dụng Ahrefs 'Từ khoá Explorer 2.0 .

    Dưới đây là một quá trình.

    Bước 1: Nhập Một hạt giống từ khóa vào khóa Explorer
    Hãy ở trên cùng một chủ đề và sử dụng 'cuốn sách viết' là từ khóa hạt giống của chúng tôi.

    Từ khóa Explorer> Nhập từ khóa hạt> Set ưa thích nước> Khám phá

    [​IMG]

    Bước 2: Tìm Việc Topic Chuyên Ví Các từ khoá
    Trên màn hình tổng quan, chúng tôi có thể thấy rằng từ khóa cụ thể có một khối lượng tìm kiếm hợp lý khoảng 1.100 tìm kiếm mỗi tháng.

    [​IMG]
    Nhưng trên thực tế, nó không phải là từ khóa tốt nhất cho chúng tôi để nhắm mục tiêu với nội dung của chúng tôi.

    Bởi vì nó chỉ ra rằng 'cuốn sách viết' có một chủ đề của cha mẹ làm thế nào để viết một cuốn sách ", mà được 26.000 lượt tìm kiếm mỗi tháng!

    Vì vậy, từ khóa của chúng tôi 'chính' (hoặc chủ đề) nên trong thực tế là "làm thế nào để viết một cuốn sách".

    Hãy có một cái nhìn gần hơn vào nó.

    PHỤ CHÚ.
    Chúng tôi làm việc ra các chủ đề phụ huynh cho mỗi từ khóa bằng cách kiểm tra các kết quả # 1 bảng xếp hạng và việc tìm kiếm các cụm từ phổ biến nhất mà nó đứng cho.
    Bước 3: Kiểm tra Các Metrics Đối với đề mục chính của bạn
    Hóa ra, chúng tôi tìm thấy một từ khóa khá tốt!

    [​IMG]
    Hãy nhanh chóng đi qua những số liệu tôi nhấn mạnh ở trên:

    1. Các từ khóa có một số khó khăn của 34, có nghĩa là chúng ta sẽ cần backlinks từ khoảng 43 trang web để xếp hạng top 10.
    2. khối lượng tìm kiếm Mỹ là 26.000. Tuy nhiên lưu ý rằng chỉ có 69% những người tìm kiếm dẫn đến nhấp chuột.
    3. tỷ lệ trả về là một số lượng tương đối, mà chỉ ra mức độ thường xuyên sử dụng sẽ tìm kiếm cho từ khóa này một lần nữa. Điều này không có nghĩa là người dùng sẽ trở lại 1,24 lần trên trung bình, nhưng thực tế con số này là hơn 1 có nghĩa là có khả năng là một số tìm kiếm lặp lại.
    4. Các con số 'Nhấp chuột' của 27.000 chỉ ra rằng những người tìm kiếm những khả năng nhấp vào nhiều hơn một kết quả.
    5. Trung bình số lần nhấp chuột mỗi tìm kiếm là 1.04.
    6. Các từ khóa có lượng tìm kiếm toàn cầu (tất cả các nước theo dõi) của 51.000.
    7. Nếu chúng ta đứng ở vị trí # 1 cho chủ đề này, chúng ta có thể mong đợi để nhận được khoảng 16.000 thăm hữu khi chúng ta kết hợp các khối lượng của tất cả các đề mục nhỏ liên quan và các từ khóa đuôi dài.
    Bây giờ chúng ta hãy tìm hiểu có bao nhiêu chủ đề phụ và các từ khóa đuôi dài có liên quan đến chủ đề này.

    Bước 4: Tìm chủ đề phụ và Ý tưởng Từ khoá Long Tail
    Một lần nữa, việc tìm kiếm các từ khóa bổ sung mà các cộng sự của Google với chủ đề này (và chúng ta có thể xếp hạng cho nội dung của chúng tôi) là dễ dàng.

    Chúng tôi chỉ cần nhấp vào 'Ngoài ra xếp hạng cho' báo cáo và chúng tôi sẽ có được một danh sách các từ khóa bổ sung các trang trong 10 kết quả đầu .... cũng ... cũng xếp hạng cho.

    [​IMG]
    Trong trường hợp này có 890 từ khóa bổ sung, với một khối lượng tìm kiếm kết hợp của 142.000.

    Bước 5: Xuất Báo cáo Hoặc Tạo A Danh sách
    Như trước đây, chúng tôi sẽ muốn nhóm các từ khóa vào các đề mục nhỏ.

    Chúng ta có thể xuất danh sách và làm việc trong một bảng tính, hoặc cách khác chúng ta có thể tạo ra một danh sách trực tiếp trong khóa Explorer.

    Để tạo một danh sách chúng tôi chỉ đơn giản là chọn từ khóa, chúng tôi muốn thêm vào, nhấp vào 'Thêm vào danh sách' thả xuống, sau đó tạo ra danh sách mới của chúng tôi.

    Chọn từ khóa> Thêm vào danh sách> Tạo danh sách mới> Nhập tên của danh sách> Create> Apply

    [​IMG]

    Sau đó chúng ta có thể truy cập danh sách này từ trang chủ Từ khóa Explorer.

    [​IMG]

    Một khi chúng ta có một danh sách đầy đủ các đề mục nhỏ cho nội dung của chúng tôi, chúng tôi có thể lặp lại các bước 4, 5, 6 và từ "đối thủ cạnh tranh nghiên cứu" phương pháp để tạo ra trang và đẳng cấp của chúng tôi cho hàng trăm từ khóa đuôi dài!

    Và đó là tất cả để có nó.

    • Không có quá nhiều công cụ;
    • Không rửa và lặp đi lặp lại;
    • Không shoehorning hàng trăm từ khóa vào nội dung của bạn (hoặc tạo ra hàng ngàn các trang)
    Với nghiên cứu thông minh, cẩn thận lựa chọn chủ đề, và xúc tiến vững chắc, bạn có thể xếp hạng cho hàng ngàn từ khóa đuôi dài mà không hề suy nghĩ về mục tiêu họ theo nghĩa truyền thống.

    Dễ dàng hơn nhiều phải không?

    Nhưng cuối cùng ...

    #
    Khi Để Cụ Mục tiêu khoá Long Tail

    Tôi chắc chắn bạn sẽ nhìn thấy rất lớn lợi ích trong việc tối ưu hóa nội dung của bạn cho các từ khóa đứng đầu và các chủ đề, hơn là lo lắng về cái đuôi dài cá nhân.

    Bạn sẽ nhận được nhiều hơn nữa 'bang cho buck của bạn'.

    Nhưng giống như hầu hết các khía cạnh của SEO, có một ngoại lệ cho quy tắc này. Có một số trường hợp bạn có thể muốn tạo ra nội dung cụ thể là mục tiêu một đuôi từ khóa dài.

    Tại sao?

    Bởi vì cuối cùng, giao thông là tất cả về việc tạo ra doanh thu.

    Và một số từ khóa đuôi dài, chỉ là quá có giá trị (về những đồng đô la) để bỏ qua.

    Tôi sẽ minh họa bằng một ví dụ đặc biệt khắc nghiệt. Hãy nhìn vào các từ khóa đuôi dài sau đây:

    [​IMG]
    Với một khối lượng tìm kiếm Mỹ 40-70 và tổng tiềm năng giao thông của 11-40, nó không có vẻ như nó sẽ là đáng chú ý đến.

    Nhưng đó là cho đến khi bạn phát hiện ra những gì ai đó tìm kiếm cụm từ đó là thực sự tìm kiếm:

    [​IMG]

    Vâng, đó là 5 triệu bảng Anh iPhone!

    Bây giờ tôi không biết về bạn, nhưng tôi muốn được khá hài lòng với bán chỉ một trong số họ một tháng. Trong cùng một cách mà Usain Bolt là 'khá' nhanh.

    Giống như tôi đã nói, đó là một ví dụ khá cực đoan. Nhưng hy vọng bạn sẽ có được điểm:

    Nếu một từ khoá cụ thể là siêu quan trọng để doanh nghiệp của bạn về doanh thu, sau đó bất kể như thế nào nhỏ khối lượng tìm kiếm được, bạn sẽ muốn chắc chắn rằng bạn xếp hạng ở vị trí # 1.

    Và đó có lẽ sẽ có nghĩa là tạo ra nội dung đó cụ thể là mục tiêu mà từ khóa đuôi dài, sau đó xây dựng các liên kết đến nó.

    Khác hơn thế ...

    Tới cho các chủ đề cho những từ khóa!

    Nguồn tham khảo :
    Mã:
    https://ahrefs.com/blog/long-tail-keywords/
     
  2. tuannb030

    tuannb030 New Member

    nếu mà làm seo lâu dài thì nên đi nhiều link, nhiều text khác nhau nữa là ok á
     

Chia sẻ trang này