• Diễn đàn là nơi Chia sẻ những kinh nghiệm hay về việc học ngoại ngữ, chọn trường/ trung tâm ngoại ngữ chất lượng . Các chủ đề xoay quay việc học ngoài ngữ . Các nội dung khác khi post bài đề nghị post đúng mục và chủ đề .. tránh tình trạng spam ...

Phần mềm gửi email marketing hiệu quả

Đôi khi mọi thứ không thể đi theo cách của bạn. Sai lầm được thực hiện và khách hàng nhận được kết thúc ngắn của thanh. Không thành công như nó có thể, nó không phải là kết thúc của thế giới, và đây là lý do tại sao. https://phanmemmarketing.vn/
Nếu bạn thừa nhận lỗi của mình với một email xin lỗi, bạn đang cho khách hàng thấy rằng bạn biết về nó một cách hiệu quả. Hơn nữa, bạn đang tham gia vào một giao tiếp cho họ thấy cam kết của bạn không lặp lại sai lầm tương tự và trấn an họ về chất lượng kinh doanh của bạn. TOP Email Marketing là phần mềm giúp bạn thực hiện chiến dịch email hoàn hảo.
Cách viết email xin lỗi
Đổ lỗi cho một cái gì đó là không dễ dàng. Nó có bản chất con người muốn bảo vệ chính mình khi bạn làm hỏng việc. Nhưng như người ta vẫn nói: Fault Fault thú nhận là một nửa đã khắc phục và điều này vẫn đúng trong thế giới doanh nghiệp.
Khi sai lầm không thể tránh khỏi được thực hiện, bạn cần phải sở hữu nó và xin lỗi, giảm thiểu các phản hồi tiêu cực từ khách hàng của bạn. Nhưng một đơn giản thì tôi xin lỗi, có thể không đủ. Đó là lý do tại sao chúng tôi biên soạn danh sách các yếu tố cần thiết này sẽ giúp email xin lỗi của bạn hiệu quả hơn:
1. Thể hiện lời xin lỗi chân thành nhất của bạn
Đây có thể là một điều hiển nhiên, vì nó là lý do chính khiến bạn gửi email xin lỗi ngay từ đầu.
Nhưng đi ra như chân thành không phải là một điều dễ dàng. Nếu bạn phòng thủ hoặc bắt đầu đánh đập xung quanh bụi rậm bằng cách cố gắng tìm lời bào chữa, lời xin lỗi của bạn sẽ cảm thấy giả tạo và bị ép buộc.
Thay vì cứu vãn, bạn sẽ cản trở mối quan hệ với khách hàng của bạn hơn nữa.
2. Sở hữu sai lầm
Đây có thể là phần khó nhất trong email xin lỗi của bạn. Sở hữu sai lầm của bạn và thừa nhận bạn đã sai có thể làm tổn thương bản ngã của bạn nhiều hơn một chút.

Nhưng hãy nhớ rằng, bạn có cơ hội chuộc lại chính mình ở đây. Chịu trách nhiệm về lỗi của mình, dù lớn hay nhỏ, sẽ giúp bạn bước ra ánh sáng tốt hơn nhiều trong mắt người nhận của bạn.
3. Giải thích những gì đã xảy ra
Bước tiếp theo của bạn sẽ là giải thích cho khách hàng của bạn những gì đã sai. Làm cho khách hàng của bạn hiểu làm thế nào hành động của bạn đã làm sai họ là một chiến lược hiệu quả trong việc làm dịu họ. Nó cho thấy sự đồng cảm và chủ động từ phía bạn rằng bạn thực sự điều tra những gì đã xảy ra.
Hãy nhớ điểm thứ hai của chúng tôi: don lồng cố gắng làm chệch hướng sự đổ lỗi và don phạm đánh mất vai trò của bạn trong toàn bộ thử thách.
4. Công nhận mục tiêu của khách hàng
Hầu hết mọi người hiểu rằng đôi khi có thể đi sai. Rốt cuộc, họ rất có thể đã ở vị trí của bạn trước đây.
Nhưng khách hàng có mục tiêu riêng của họ và họ đang sử dụng các sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty bạn để tiếp cận họ.
Nếu sai lầm của bạn ngăn cản họ làm như vậy, thừa nhận cách bạn làm chậm tiến độ của họ sẽ cho thấy rằng bạn chân thành trong lời xin lỗi khi bạn hiểu quy mô lỗi của bạn và quan điểm của họ về vấn đề đó.
5. Trình bày kế hoạch hành động
Nếu bạn nhấn mạnh vấn đề, điều hợp lý là bạn cần đưa ra giải pháp cho nó.
Có một kế hoạch rõ ràng về những bước tiếp theo của bạn sẽ là hoàn tác bất kỳ hành vi sai trái nào và chia sẻ nó với khách hàng của bạn.
Bằng cách đó, bạn tạo cảm giác tin cậy bằng cách thể hiện sự minh bạch về cách bạn lên kế hoạch giải quyết vấn đề. Ngoài ra, bạn đang trấn an họ rằng bạn sẽ luôn đứng đầu mọi thứ trong tương lai và bạn có thể tiếp tục học một bài học quý giá. Cố gắng bày tỏ rằng sai lầm này của bạn cuối cùng sẽ giúp bạn xây dựng trải nghiệm kinh doanh tốt hơn cho khách hàng của mình.
6. Yêu cầu sự tha thứ
Hiển thị một số trái tim và dễ bị tổn thương có thể đi một chặng đường dài. Nó nhân cách hóa doanh nghiệp của bạn trong mắt khách hàng của bạn và làm cho họ liên quan đến nó một cách tự nhiên hơn. Yêu cầu sự tha thứ là một cách tốt để nhấn mạnh rằng bạn thực sự đứng sau lời xin lỗi của bạn.
Hãy nhớ rằng việc xin lỗi quá mức có thể dẫn đến các yêu cầu khiếu nại hoặc hoàn trả thêm vì nó có thể gây nghi ngờ về khả năng của bạn.
 
Top