1. Diễn đàn là nơi Chia sẻ những kinh nghiệm hay về việc học ngoại ngữ, chọn trường/ trung tâm ngoại ngữ chất lượng . Các chủ đề xoay quay việc học ngoài ngữ . Các nội dung khác khi post bài đề nghị post đúng mục và chủ đề .. tránh tình trạng spam ...

Phân tích từ khóa với Long Tail Keywords

Thảo luận trong 'Công cụ khác' bắt đầu bởi keokeo, Thg 7 31, 2015.

  1. keokeo

    keokeo Administrator

    Khi chúng tôi đưa lên các đối tượng tiếp thị internet và SEO, một trong những điều đầu tiên chúng ta sẽ mang đến là các từ khóa.

    Vô số giờ đã được đổ vào nghiên cứu rằng sản lượng từ khoá mới cho các doanh nghiệp và các blog để nhắm mục tiêu. Những ngày này, mặc dù một từ khóa duy nhất như "blog" sẽ có một khối lượng lớn, mà còn là một cuộc thi hoành tráng.

    Trong khi chúng ta muốn giao thông, chúng tôi cũng muốn thu được những quan điểm đúng từ những người trong khán giả thích.

    Nhập từ khóa đuôi dài
    Thuật ngữ này dùng để tìm kiếm các thuật ngữ cụ thể hơn và tập trung hơn một khái niệm rộng duy nhất. Trong hầu hết các trường hợp, họ là ba từ hoặc dài hơn.

    Những gì cần phải là một cái gì đó mà tập trung vào một niche cụ thể. Trong khi bạn có thể chế giễu họ cho một lưu lượng giao thông thấp hơn, bạn sẽ sớm tìm ra rằng họ là những công cụ vô cùng quý giá trong dài hạn.

    Hôm nay chúng ta sẽ bắt đầu bằng việc thảo luận tại sao các từ khóa đuôi dài rất quan trọng cho thành công của bạn, và sau đó tôi sẽ cho bạn thấy làm thế nào để tìm thấy chúng với một số công cụ đáng kinh ngạc trong tầm tay của bạn mà có thể được sử dụng để tìm các loại từ khóa.

    [​IMG]

    Tại sao bạn cần Từ khoá Long Tail-trong chiến lược tiếp thị của bạn
    Khi một người nào đó bắt đầu tìm kiếm một cái gì đó, cụ thể một sản phẩm hay một dịch vụ, họ bắt đầu với điều kiện tìm kiếm rộng.

    Hãy nói rằng họ đang tìm kiếm một cái gì đó liên quan đến Star Wars nhượng quyền thương mại ồ ạt phổ biến. Họ sẽ bắt đầu với một cái gì đó giống như "cuộc chiến tranh sao." Khi họ tìm kiếm, họ sẽ bắt đầu thu hẹp hồ bơi của họ lựa chọn.Tiếp theo có thể là "sao cuộc chiến tranh sưu tầm," hoặc một cái gì đó tương tự.

    Sau đó, người này sẽ thu hẹp nó xuống đến một loại hình cụ thể của mục: "cuộc chiến tranh sao con số phải thu." Bây giờ chúng tôi đang đi vào từ khóa đuôi dài.

    Nếu bạn sẽ nhận thấy, như các thuật ngữ tìm kiếm đã trở thành nhiều hơn và chi tiết hơn, cũng vậy người: tìm kiếm này đến gần hơn và gần gũi hơn với họ quyết định mua cuối cùng.

    Trong khi bạn có thể kéo rất nhiều người với một khái niệm rộng, bạn sẽ không biết nếu những người quan tâm đến sản phẩm cụ thể của bạn.

    Cuối cùng, các loại cụm từ khóa dài mang lại cho người tiêu dùng cụ thể để trang web của bạn tìm kiếm những thứ bạn cung cấp. Điều này dẫn đến lưu lượng ít tiềm năng, nhưng cao chuyển đổi và chất lượng của khách hàng tiềm năng.

    Đến khi ai đó đạt đến điểm mà họ đang tìm kiếm cụm từ đuôi dài, họ là laser tập trung vào những gì họ muốn và sẵn sàng mua khi họ tìm thấy nó. By nhắm mục tiêu một cụm từ mà nói cụ thể cho sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, bạn đang kéo những loại người đến trang web của bạn.

    Beyond nhận lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu, bạn cũng đang đi lên chống lại ít cạnh tranh.

    Khi chọn từ khóa cho một chiến dịch trả cho mỗi nhấp chuột (PPC), bạn đang trả tiền cho mỗi nhấp chuột mà bạn nhận được là kết quả của quảng cáo đó. Đối với từ khoá rộng, chi phí cao, nhưng đối với các từ khóa đuôi dài, bạn sẽ nhận thấy rằng giá mỗi nhấp chuột-là thấp hơn đáng kể.

    [​IMG]

    Nếu bạn đã cố gắng để cạnh tranh với các kinh cầu nguyện của các trang web được nhắm mục tiêu "Star Wars", bạn sẽ được quét dưới tấm thảm, nó chỉ là quá khó khăn. Thay vào đó, bạn đang nhắm mục tiêu đối tượng cụ thể của bạn và đạt được một mảnh lớn hơn của chiếc bánh như một kết quả.

    Trong bài viết của mình bao gồm cùng một chủ đề này , Marieke van de Rakt tham chiếu một cuốn sách: The Long Tail của Chris Anderson.

    [​IMG]

    Trong cuốn sách này, ông khẳng định rằng nhu cầu tồn tại cho mọi ngóc ngách trong một số hình thức. Ví dụ, cô sử dụng là một máy hát tự động với 10.000 bài hát. Trong khi một số các bài hát được chơi thường xuyên, tất cả trong số họ được chơi ở một số điểm.

    Điều này dẫn đến một loại mới của thị trường phục vụ cho mỗi niche và khi làm như vậy, tạo ra nhỏ, tập trung nhóm của người mua. Bạn có thể thử và bắn cho một phần 1% một hồ bơi lớn của người mua tiềm năng, hoặc bạn có thể thay thế tập trung vào một lấy 10% của một nhóm nhỏ hơn nhiều và cuối cùng là có lợi hơn như một kết quả.

    Một tiền thưởng? Bạn đã nhận nó!

    Với các loại từ khóa, bạn sẽ không cần phải lo lắng về xếp hạng cao trong Google vì tính cạnh tranh cho các từ khóa dài hơn sẽ không được như khốc liệt. Bạn cũng sẽ không cần phải lo lắng về việc xây dựng một số tiền lố bịch của backlinks để xếp hạng cho các hoặc.

    Chính quyền miền mình sẽ làm các trick, và với tất cả các hợp SEO thực hành tốt nhất tại chỗ , bạn sẽ thấy các bài viết và các trang với các từ khóa này bay cao.

    4 Công cụ cho Tìm Từ khoá Long Tail-ngay hôm nay!
    Tôi biết bạn đang bơm để bắt đầu lấy những cụm từ khóa dài bằng sừng, nhưng trước tiên bạn phải biết làm thế nào để tìm thấy chúng.

    Ngay cả Excalibur cần một chút khéo léo để kéo thanh gươm từ đá. Giữ năng lượng lên, và sẵn sàng để tìm hiểu làm thế nào bạn có thể tìm thấy những ngọt ngào, ngọt ngào từ khóa.

    Bốn công cụ này sẽ giúp bạn tìm thấy các cụm từ khóa đuôi dài, và tìm hiểu mà những đối thủ cạnh tranh của bạn đang sử dụng!

    1. Vị Trí Ahrefs Explorer
    Tôi chỉ vừa mới nhận được bàn tay của tôi trên này công cụ mới tươi từ Ahrefs , và hãy để tôi nói cho bạn biết, nó là tuyệt vời!

    Tất cả bạn phải làm là gõ vào trang web của bạn và bạn sẽ nhận được một sự cố đầy đủ của tất cả các loại thông tin tuyệt vời, nhưng quan trọng hơn, bạn sẽ thấy đối thủ cạnh tranh của bạn là ai.

    Tìm kiếm các báo cáo của họ trên đây và bạn có thể nhận được một sneak peek vào những từ khóa đang làm các trick. Bạn có thể tại chỗ một số từ đơn, và bạn có thể phát hiện một số cụm từ đuôi dài. Dù bạn thấy, nó đặt bạn ở một vị trí hoàn hảo để khởi động cho mình qua chúng bằng cách mở rộng phát hiện của bạn vào cụm từ cụ thể.

    Hãy xem báo cáo này dưới đây:

    [​IMG]

    Bây giờ đây chỉ là một bản chụp của tất cả những thứ công cụ này có thể làm cho bạn, nhưng bạn có thể thấy, tôi đã chỉ ra các lĩnh vực chính bạn sẽ muốn tập trung vào:

    ● Đối thủ cạnh tranh
    ● Organic Keywords
    ● Top 5 trang

    Thông tin này một mình là đủ để gửi cho bạn một nhiệm vụ rất tập trung để tìm các từ khóa đuôi dài phù hợp thích hợp của bạn, và với sự cạnh tranh đặt ra cho bạn, tất cả các bạn phải làm là tìm kiếm chúng với công cụ này để có được thông tin này về họ cũng.

    2. Google Keyword Planner
    Đôi khi để có được những gì bạn cần, bạn phải đi đến nguồn.

    Nếu bạn có thông tin mà bạn tìm thấy bằng công cụ ở trên, và bạn cần những ý tưởng về làm thế nào để mở rộng những từ khóa mà bạn phát hiện ra còn cụm từ cụ thể hơn, thì đây là điểm dừng chân tiếp theo.

    Bạn có thể có một, nhưng chắc chắn rằng bạn có một tài khoản Google cho Gmail và như thế, trước khi đến các trang kế hoạch từ khóa . Bạn sẽ cần phải có tài khoản để đăng nhập.

    Một khi bạn đang ở trong các chọn " Tìm kiếm cho các từ khóa mới bằng cách sử dụng một cụm từ, trang web, hoặc thể loại "tùy chọn.

    Gõ vào một số từ khóa bạn tìm thấy từ công cụ Ahrefs ở trên và chọn các ý tưởng từ khoá tab để xem một danh sách các từ và cụm từ có liên quan.

    Hãy xem ví dụ này:

    [​IMG]

    Bạn sẽ thấy nhiều tùy chọn cho các từ khóa đuôi dài trong danh sách, cung cấp cho bạn nguồn cảm hứng hoàn hảo để tiếp cận đối tượng mục tiêu của bạn!

    3. SEMRush
    Công cụ chính thức của chúng tôi cung cấp một nguồn tài nguyên cho việc phân tích đối thủ cạnh tranh của bạn .

    Không chỉ làm nó hiển thị những từ khoá nào họ đang xếp hạng cho, nhưng bạn cũng có được một break down của backlinks và các dữ liệu hữu ích khác.

    Đối với những người có ngân sách, các phiên bản PRO của công cụ này mở rộng trên các thông tin này vô cùng và có thể là một công cụ tuyệt vời để thực sự nhận được vào nitty gritty của cuộc thi.

    Đây là một ví dụ một báo cáo từ các công cụ:

    [​IMG]

    Như bạn có thể thấy, ngay cả những phiên bản miễn phí của công cụ này là rất kỹ lưỡng. Với ba công cụ trong kho vũ khí của bạn, không có nhiều trái đứng trong cách của bạn tìm kiếm các từ khóa đuôi dài cuối cùng cho nội dung của bạn.

    4. Keyword Tool khó bởi Moz
    Khi bạn đã tìm thấy một số từ khóa đuôi dài mà bắt mắt của bạn, bước tiếp theo là để xem làm thế nào nó sẽ khó có thể cạnh tranh cho các thứ hạng từ khóa đó.

    Khi sự đồng thuận chung là cụm từ đuôi dài mang theo ít cạnh tranh, điều đó không có nghĩa là họ đang tất cả sẽ được dễ dàng để xếp hạng cho.

    May mắn có một công cụ khó Từ khoá từ Moz cung cấp cho bạn một bản tóm tắt nhanh chóng của cách các từ khoá cạnh tranh hơn thì xung quanh họ.

    [​IMG]

    Điểm số được hình thành là một tỷ lệ 1-100%. Việc hạ thấp tỷ lệ này, việc hạ thấp những khó khăn.

    Shoot cho cụm từ khóa mà rơi xuống thấp nhất có thể trên quy mô này. "Star Wars số liệu thu" ví dụ là 47%. Lý tưởng nhất là bạn sẽ muốn nhắm mục tiêu điều khoản mà là dưới 50% trong khó khăn cho kết quả tối đa.
    Nguồn:
    Mã:
    https://blog.ahrefs.com/how-to-get-traffic-with-long-tail-keywords/
     
  2. nontakjaba

    nontakjaba Member

    Cam on ban da chia se
     

Chia sẻ trang này