1. Diễn đàn là nơi Chia sẻ những kinh nghiệm hay về việc học ngoại ngữ, chọn trường/ trung tâm ngoại ngữ chất lượng . Các chủ đề xoay quay việc học ngoài ngữ . Các nội dung khác khi post bài đề nghị post đúng mục và chủ đề .. tránh tình trạng spam ...

Viết nội dung như thế nào để từ khóa lên top, nhanh bán được hàng

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi unicharm, Thg 3 27, 2017.

  1. unicharm

    unicharm New Member

    Rất nhiều seoers hiện nay kêu trời vì không biết làm thế nào để bán hàng tăng nhanh doanh số trong giai đoạn thị trường seo ngày càng cạnh tranh khốc liệt. Vậy phải làm thế nào trong bối cảnh “cái khó ló cái liều” rất nhiều các seoers đã dùng thủ thuật đánh lừa google rồi cuối cùng nhận cái kết cay đắng là ra đảo

    Bước đầu tiên và cũng là cốt lõi nhất của người làm seo là phải xem người đọc muốn đọc cái gì. Trang web bán hàng của bạn chứa nội dung chất lượng và mang lại hữu ích cho người sử dụng thì sẽ được ưu tiên lên top cao hơn.

    Bài viết có nội dung tốt sẽ phù hợp với bộ máy tìm kiếm của google hơn, nhưng bài viết còn cần phải thân thiện với cả người sử dụng nữa. Nếu bạn seo được từ khóa lên top cao, có nhiều lượt truy cập nhưng không bán được hàng nghĩa là seo không hiệu quả.

    1.Chọn nội dung bài viết phù hợp với sản phẩm mà bạn đang kinh doanh

    Bạn chọn nội dung bài viết có nhiều người quan tâm và nó phải liên quan đến sản phẩm dịch vụ của bạn, nó có chứa từ khóa mà bạn đã đặt mục tiêu .Như vậy bạn sẽ dễ dàng viết hơn vì nó đúng sở trường của bạn. Nội dung ngoài sản phẩm ra còn có thể thêm vào các phần mà người dùng rất thích đọc, như kinh nghiệm mua sắm các sản phẩm đó, so sánh về giá, hay cách sử dụng chúng…

    2. Cách viết nội dung

    Bước 1: chọn tiêu đề bài viết

    -Title bài viết phải có chứa từ khóa mà bạn cần seo và nên ngắn hơn 15 ký tự

    - Để kích thích trí tò mò của người đọc, nên đặt những câu hỏi như who, why, what, không xem hơi phí, nhanh tay quà nhận ngay, xin lỗi em rất muốn đổi…

    Bước 2: mô tả về bài viết

    -Mô tả bài viết có chứa từ khóa chính và từ khóa phụ

    -Phần này bạn viết một cách ngắn gọn khoảng hơn 100 từ về nội dung muốn đề cập đến và mô tả về sản phẩm mình đang bán. Tốt nhất là nêu rõ nổi bật lợi thế cạnh tranh sản phẩm của bạn là gì, hiệu quả sử dụng ra sao, giá cả có mềm hơn đối thủ không, bảo hành và các dịch vụ sau bán hàng thế nào….đây là những cái người mua quan tâm nhất.

    Bước 3: nội dung bài viết

    -Viết những nội dung thực, có hữu ích đối với người dùng. Tránh việc đi sao chép và nhồi nhét từ khóa khiến bài viết lủng củng. Đặc biệt đối với kinh doanh online thì bài viết phải hướng đến người đọc, làm sao để người sử dụng thấy thật hấp dẫn, thú vị và có chút gì đó tò mò muốn gọi điện cho bạn ngay, thế là bạn đã bước đầu thành công rồi đấy.

    -Bài viết nên chia thành các đoạn, từ khóa chính xuất hiện ở đầu và kết thúc đoạn. Nhưng tuyệt đối không nên spam từ khóa, tạo cảm giác khó chịu cho người đọc.

    -Sử dụng in đậm, in nghiêng, gạch chân với mỗi từ khóa

    -Tùy độ dài bài viết, có thể đi từ 4-8 link đến các bài viết khác

    3.Nên tránh thin content, nội dung quá sơ sài (nội dung mỏng)

    Bài viết phải mới mẻ, độc đáo và có hữu ích đối với người dùng thì sẽ được truy cập nhiều. Bạn viết bài phải khách quan khiến người đọc cảm thấy thích thú hơn, không phải chỉ chăm chăm bán hàng và PR quảng cáo cho sản phẩm của mình, kiểu như sản phẩm của tôi tốt lắm, nổi tiếng khắp VN, anh chị mua đi....:D

    Nên tránh các bài viết cẩu thả sơ sài, spam linh tinh , câu cú thì lủng củng bạn nhé, với loại bài viết này thì tỷ lệ thoát cực cao, nguy cơ tụt top không phải bàn cãi.

    Chúc anh em seo lên top nhanh, lên top bền vững, tăng nhanh doanh số và bán được nhiều hàng.

    Nguồn : Thegioiseo
     
  2. thaotrieuan

    thaotrieuan New Member

    bài viết rất hay. Nêu ra được những nội dung trọng tâm
     

Chia sẻ trang này