• Diễn đàn là nơi Chia sẻ những kinh nghiệm hay về việc học ngoại ngữ, chọn trường/ trung tâm ngoại ngữ chất lượng . Các chủ đề xoay quay việc học ngoài ngữ . Các nội dung khác khi post bài đề nghị post đúng mục và chủ đề .. tránh tình trạng spam ...

4 cách các cửa hàng cà phê đang sử dụng SMS Marketing

tuyen1604

New Member
4 cách các cửa hàng cà phê đang sử dụng SMS Marketing

Kể từ khi các cửa hàng cà phê bắt đầu sử dụng SMS marketing, họ đã trải qua một sự gia tăng lớn về doanh số. Công cụ tiếp thị này thực sự đáng chú ý và phù hợp hoàn hảo cho các doanh nghiệp như quán cà phê. Tiếp thị di động chủ yếu được sử dụng bởi các doanh nghiệp nhưng bây giờ có vẻ như nó cũng đang trở nên phổ biến trong ngành công nghiệp thực phẩm. Tiếp thị văn bản là một phương pháp tuyệt vời để quảng cáo sản phẩm và dịch vụ cho các doanh nghiệp nhỏ. Chúng ta hãy thảo luận chi tiết về lợi ích của tiếp thị SMS đến các cửa hàng cà phê. https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-sms-marketing/ spam sms với tính năng chống khóa sim.

Xây dựng cơ sở khách hàng

Tiếp thị di động đã được sử dụng rất hiệu quả bởi các quán cà phê trong thời gian gần đây. Các nhà tiếp thị đã sử dụng công cụ này để tăng quy mô của cơ sở khách hàng tổng thể của họ. Quá trình này cũng không mất nhiều thời gian. Khi các thông điệp tiếp thị được lưu hành, khách hàng sẽ tự động tham gia. Lợi ích của một cơ sở khách hàng lớn là doanh thu nhiều hơn và nhận diện thương hiệu tốt hơn. Bất kỳ quán cà phê nào đang tìm cách cải thiện công việc kinh doanh của họ chắc chắn nên thử tiếp thị qua SMS.
Thông báo cho khách hàng

Khách hàng càng biết nhiều về doanh nghiệp của bạn thì càng có nhiều khả năng anh ấy sẽ tin tưởng thương hiệu của bạn. Tiếp thị SMS di động cho phép bạn tiếp cận với khách hàng và thông báo cho họ về hàng hóa và dịch vụ của bạn. Một cách để làm điều này là bằng cách cung cấp cho họ cập nhật menu thường xuyên. Cũng cho họ một lý do để ghé thăm cửa hàng của bạn bằng cách cung cấp các ưu đãi giảm giá hàng ngày của một số loại.

Cập nhật kịp thời

Vì tất cả chúng ta đều mang theo điện thoại di động mọi lúc nên việc liên lạc qua tin nhắn sẽ dễ dàng hơn. Các cửa hàng cà phê đang tận dụng lợi thế này bằng cách cung cấp cập nhật kịp thời. Những cập nhật này có thể được gửi vào buổi sáng khuyến khích khách hàng đến và ăn sáng hoặc có lẽ vào buổi tối vào thời gian ăn tối. Phiếu giảm giá di động cũng đang được sử dụng bởi các cửa hàng cà phê để tạo thêm động lực cho khách hàng ghé thăm. Tất cả các biện pháp này cộng lại để cung cấp một chiến dịch tiếp thị toàn diện.
Thu hút khách hàng

SMS marketing giúp doanh nghiệp trở thành khách hàng tập trung hơn là tập trung vào sản phẩm. Định hướng khách hàng là rất quan trọng cho sự thành công của bất kỳ doanh nghiệp. Điều này đạt được bằng cách thu hút khách hàng vào các hoạt động của doanh nghiệp. Ví dụ: Bạn có thể có một cuộc thi đố vui hoặc bán hàng đặc biệt vào các ngày lễ để thu hút sự chú ý của khách hàng.



Phần kết luận

Không chỉ các quán cà phê mà nhiều doanh nghiệp khác trong ngành thực phẩm đang sử dụng SMS marketing để tăng cường hoạt động kinh doanh. Đã đến lúc bạn cũng tham gia với họ và sử dụng dịch vụ này để làm cho doanh nghiệp của bạn tốt hơn.
 
Top