• Diễn đàn là nơi Chia sẻ những kinh nghiệm hay về việc học ngoại ngữ, chọn trường/ trung tâm ngoại ngữ chất lượng . Các chủ đề xoay quay việc học ngoài ngữ . Các nội dung khác khi post bài đề nghị post đúng mục và chủ đề .. tránh tình trạng spam ...

5 lợi ích hàng đầu của việc kết hợp email Marketing với SMS

kkmai

New Member
Mọi công ty cần theo kịp thời đại nếu muốn thu hút khán giả một cách hiệu quả.

SMS marketing https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-sms-marketing/ vẫn còn khá mới, nhưng có khả năng tăng ROI đáng kể. Đây là một kênh hiệu quả để truyền đạt các đề nghị được cá nhân hóa. Cập nhật sự kiện hoặc thông tin nhạy cảm với thời gian.

Với sự phổ biến của thiết bị di động, không có gì ngạc nhiên khi SMS và tiếp thị qua email đã trở thành một sự kết hợp mạnh mẽ.

1. Email marketing và SMS hoàn toàn dựa trên sự cho phép.
Cho dù bạn điền vào biểu mẫu đăng ký trực tuyến vào bản tin email hàng tuần hoặc đánh dấu vào ô để nhận thông báo du lịch SMS, bạn sẽ đồng ý cho một thương hiệu liên lạc với bạn trên các nền tảng này.

Thay vì nhắm mục tiêu đối tượng của bạn bằng quảng cáo mà họ không muốn xem, phương pháp tiếp thị qua email và SMS cung cấp giải pháp được cá nhân hóa để tương tác với đúng đối tượng. Những người chọn tham gia quan tâm đến những gì bạn nói, làm cho họ triển vọng hoàn hảo.

2. Bạn có thể sử dụng email để xây dựng mối quan hệ và sử dụng SMS để đảm bảo cam kết.
Email tốt hơn cho các tin nhắn và bản tin dài. Mặc dù bạn nên giữ thông điệp ngắn gọn, nhưng bạn chắc chắn có thể phù hợp với email hơn là một tin nhắn văn bản. Vì vậy, bạn có thể sử dụng email marketing cho phần lớn các tin nhắn của mình và sau đó sử dụng một tin nhắn văn bản đơn giản để giúp niêm phong thỏa thuận.

3. Bạn có thể chuẩn bị thuê bao email qua văn bản.
Đối với hầu hết các phần, các email ngắn có xu hướng hoạt động tốt hơn. Nhưng có những lúc một email ngắn không làm công lý thông điệp của bạn. Một ví dụ sẽ là khi tung ra một sản phẩm mới, trong đó bạn thường phải gọi ra thông số kỹ thuật và thông tin về giá cả.

Với SMS, bạn có thể gửi một tin nhắn văn bản ngắn cho khách hàng tiềm năng biết những gì mong đợi từ một tin nhắn email sắp tới. Điều tuyệt vời của chiến lược này là bạn có thể sử dụng nhiều từ hơn dòng tiêu đề email của bạn sẽ cho phép, miễn là không cần phải cuộn, hầu hết người nhận sẽ chỉ đọc theo bản năng. Giữ tin nhắn SMS của bạn thành 160 ký tự và bạn không nên có bất kỳ vấn đề nào.

4. Bạn có thể sử dụng SMS để phản hồi nhanh chóng.
Mặc dù mọi người có nhiều khả năng đọc email trên điện thoại của họ, nhưng điều này không có nghĩa là họ sẽ trả lời tin nhắn của bạn ngay lập tức. Nếu bạn đang khởi động một chiến dịch bán hàng dài hạn, đây không phải là ngày tận thế. Tuy nhiên, nếu bạn đang gửi email về flash-sale hoặc tận dụng cơ hội bất ngờ, bạn có thể không thấy kết quả ngay lập tức mà bạn hy vọng.

Đó là khi kết hợp tiếp thị email của bạn với SMS là giải pháp hoàn hảo. Tin nhắn văn bản trung bình được phản hồi trong vòng 90 giây . Vì vậy, dù cung cấp gì, khi bạn muốn có kết quả tức thì, kết hợp tiếp thị qua email với SMS sẽ hiệu quả hơn là chỉ dựa vào thư email.

5. Bạn có thể tận dụng những hiểu biết sâu sắc từ danh sách email của bạn.
Khi bạn phát triển chương trình tiếp thị email của mình, bạn có cơ hội kiểm tra và tìm hiểu loại nội dung nào thúc đẩy sự tham gia và chuyển đổi. Theo thời gian, bạn sẽ có thể hiểu rõ hơn về hành vi và sở thích của người đăng ký.

Sau đó, bạn có thể thực hiện các bài học này để nhắm mục tiêu và cá nhân hóa các tin nhắn SMS hiệu quả ngay từ ngày đầu tiên. Có, bạn vẫn sẽ có một số điều chỉnh để làm, nhưng bạn sẽ không cần phải bắt đầu lại từ đầu như hầu hết các công ty làm với các chiến dịch tiếp thị qua email của họ, đó là một lợi thế lớn.

Gói lại
Kết hợp tiếp thị qua email với SMS là không có trí tuệ. Trước khi các công ty khác tham gia với các giải pháp này để thu hút thị trường của bạn, hãy chắc chắn tận dụng bộ đôi mạnh mẽ này và bạn sẽ tận hưởng quyền truy cập không bị gián đoạn vào sự chú ý của họ cho dù họ ở đâu.
TOP Marketing
 
Top