• Diễn đàn là nơi Chia sẻ những kinh nghiệm hay về việc học ngoại ngữ, chọn trường/ trung tâm ngoại ngữ chất lượng . Các chủ đề xoay quay việc học ngoài ngữ . Các nội dung khác khi post bài đề nghị post đúng mục và chủ đề .. tránh tình trạng spam ...

Những sai lầm phổ biến bạn có thể mắc phải trong tự động tiếp thị qua email

tuyen1604

New Member
Những sai lầm phổ biến bạn có thể mắc phải trong tự động tiếp thị qua email
Trước hết, chúng ta nên dành một giây để thừa nhận thực tế rằng tự động hóa tiếp thị qua email thực sự làm cho cuộc sống của một nhà tiếp thị dễ dàng hơn.
Điều quan trọng là phải nhận ra rằng nó cũng có thể có tác động ngược lại và gây tổn hại đến danh tiếng trực tuyến của bạn. Tải dùng thử miễn phí và đăng ký bản quyền phần mềm gửi mail hàng loạt tại https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/
Một trích dẫn từ một cuốn truyện tranh nổi tiếng 'Người nhện' minh họa hoàn hảo cho luận điểm - Với sức mạnh to lớn đi kèm với trách nhiệm lớn.
Rất may, có một số điều phổ biến cần chú ý khi thực hiện tự động hóa tiếp thị qua email để tránh bối rối.
1. Không sử dụng thẻ tên chính xác

Dữ liệu cho thấy 50 phần trăm các công ty cảm thấy họ có thể tăng tương tác người dùng trong email bằng cách tăng số lượng cá nhân hóa. Vì vậy, tốt nhất là nên cá nhân hóa để sử dụng tốt.Điều quan trọng là đảm bảo rằng bạn đang gửi email của mình với các thẻ chính xác, nếu không bạn có thể mất mặt.
Chỉ cần nhìn những gì mọi người vận động cho Ted Cruz đã làm trong năm 2015
Email tự động tiếp thị sai lầm
Có chú ý gì lạ không?
Thẻ [First_name] được viết không chính xác dẫn đến tất cả những người đăng ký nhìn thấy thẻ này thay vì tên của họ. Những loại lỗi này là quà tặng lớn nhất mà robot xử lý tiếp thị qua email của bạn. Dưới đây là một số dữ liệu từ Beachead để minh họa các phản ứng:
Như bạn có thể thấy, những loại thất bại này có thể làm tổn hại đến danh tiếng trực tuyến của bạn thực sự xấu - mất tối thiểu 54% số người đăng ký. Điều đó có khả năng có thể có nghĩa là giảm doanh thu nghiêm trọng cho một số công ty.

2. Thiết lập kích hoạt không phù hợp

Một lỗi quá phổ biến - toàn bộ quy trình tự động được thiết lập, ngay khi bạn nghĩ rằng bạn có thể đặt lại và thư giãn - toàn bộ danh sách liên hệ của bạn nhận được email có một số nội dung không liên quan ngẫu nhiên. Đó là một sai lầm có thể tránh được, miễn là ai đó thực sự dành thời gian và kiểm tra tất cả.
Tự động hóa sai
Lúc đầu, một số người có thể không nhận ra điều gì sai. Điều buồn cười là, hầu hết những người nhận được email này gần đây đã không trở thành cha mẹ. Như người ta có thể mong đợi, mọi người đã không làm tốt như vậy:
Nếu lỗi này không may xảy ra với bạn (và vâng, như bạn thấy đôi khi nó xảy ra với tất cả chúng ta), tất cả những nỗ lực nuôi dưỡng của bạn có thể được đặt lại trong nhiều năm. May mắn thay, lỗi này có thể dễ dàng tránh được bằng cách kiểm tra tất cả các kích hoạt của bạn. Chúng ta đều là con người và như Albert Einstein từng nói:
Bất cứ ai chưa bao giờ phạm sai lầm chưa bao giờ thử bất cứ điều gì mới.
Vì vậy, nếu bạn đang suy nghĩ về việc thiết lập một bản đồ tự động hóa rộng lớn, hãy đảm bảo không có lỗi nào liên quan.

3. Không xác định nội dung nào khách hàng của bạn sẵn sàng nhận

lỗi phổ biến trong tiếp thị qua email
Một trong những lý do chính khiến tự động hóa tiếp thị qua email thất bại là nội dung. Nói chính xác hơn: sự thiếu và thừa của nó. Nội dung chắc chắn là một trong những điều quan trọng nhất trong toàn bộ quá trình tự động hóa và trong tất cả các giai đoạn nuôi dưỡng. Để sử dụng nội dung một cách hiệu quả có nghĩa là có một phong cách, chiến lược rõ ràng, xác định nhóm người đăng ký và sử dụng thông tin có lợi cho bạn.
Tự động hóa tiếp thị qua email không phải là về việc tạo ra nội dung và làm hỏng khách hàng của bạn với nội dung đó, đó là về việc biết khi nào và email nào khách hàng tiềm năng của bạn sẽ sẵn sàng mở và đọc. Đó là một cách tiếp cận phức tạp đôi khi tách biệt các nhà tiếp thị giỏi với các nhà tiếp thị tuyệt vời.
Không có gì đáng ngạc nhiên, nếu bạn chọn gửi email cho khách hàng của mình, hãy sẵn sàng để mất người đăng ký và khách hàng.


4. Sai lầm nguy hiểm nhất - trở nên lười biếng


Điểm tự động hóa cũng là để giúp bạn dẫn đầu và tăng cơ hội chuyển đổi. Nhưng đôi khi, một chiến dịch tự động sẽ thất bại trong việc thu hút lượt truy cập và nhấp qua, đặc biệt nếu chúng không được giám sát. Vấn đề là, quy trình làm việc tự động hóa của bạn nên đạt được mục tiêu, không chỉ tăng doanh thu. Để tránh có các chiến dịch không có mục đích, bạn nên cố gắng đặt các mục tiêu SMART:
Cụ thể (đơn giản, hợp lý, đáng kể).

Đo lường được (có ý nghĩa, động lực).

Có thể đạt được (đồng ý, đạt được).

Có liên quan (hợp lý, thực tế và có nguồn lực, dựa trên kết quả).

Kịp thời (dựa trên thời gian, giới hạn thời gian, giới hạn thời gian / chi phí, giới hạn thời gian, nhạy cảm với thời gian).

Cố gắng không chỉ sử dụng tự động hóa, cố gắng suy nghĩ về vai trò của nó trong chiến lược tiếp thị tổng thể của bạn và làm thế nào để tiếp cận hầu hết khán giả của bạn một cách hiệu quả và được cá nhân hóa.
Tự động hóa tiếp thị qua email đòi hỏi sự chú ý nhất quán, không phải là một tập hợp và quên nó thái độ.



Thật quá dễ dàng để mất kiểm soát quy trình công việc của bạn. Nếu bạn quên theo dõi và kiểm tra chúng theo thời gian, họ có thể bắt đầu một cuộc sống một mình và bắt đầu làm việc chống lại bạn.



Nếu tỷ lệ mở và nhấp của bạn bắt đầu giảm, có lẽ đã đến lúc làm mới quy trình công việc của bạn?
phanmemmarketing.vn
 
Top