• Diễn đàn là nơi Chia sẻ những kinh nghiệm hay về việc học ngoại ngữ, chọn trường/ trung tâm ngoại ngữ chất lượng . Các chủ đề xoay quay việc học ngoài ngữ . Các nội dung khác khi post bài đề nghị post đúng mục và chủ đề .. tránh tình trạng spam ...

Tổng hợp 5 bước để có kế hoạch tiếp cận khách hàng hiệu quả

Bạn là người kinh doanh online thông qua fanpage facebook nhưng lại không thể thu hút khách hàng quan tâm đến fanpage của mình. Vậy hãy đọc ngay bài viết này để để biết cách lập kế hoạch chi tiết để thu hút khách hàng


Bước 1: Bạn cần hoạt động “nhóm đối tượng” lâu dài
Bước đầu tiên của việc bán hàng là phải tìm ra những người muốn tìm kiếm sản phẩm của bạn, đó chính là “nhóm đối tượng”. Không phải chỉ cần lập một fanpage hay mua fanpage facebook ở đâu đó là xong, bạn cần phải thu hút các thành viên trong page thông qua các hoạt động marketing hay quảng cáo trên fanpage, hay qua đặc tính hoặc nhãn hàng của sản phẩm mà người tiêu dùng muốn tìm kiếm, từ đó dần dần thu hút các khách hàng tiềm năng.


Điều bạn cần suy nghĩ đó là, có bao nhiêu loại mặt hàng như vậy, vì sao người khách hàng lại phải mua sản phẩm của bạn? Sức cạnh tranh sản phẩm của bạn là gì? Hoạt động marketing có thể gây ấn tượng và sức hút của sản phẩm với người mua, đây chính là nền tảng tốt để hoạt động marketing phát triển trong tương lai.

Bước 2: Sử dụng các thành viên trong page để tạo uy tín cho thương hiệu


Việc hướng dẫn mua hàng hiệu quả nhất không phải xuất phát từ việc bạn giới thiệu sản phẩm của mình tuyệt vời cỡ nào, mà là việc khách hàng tự mình chia sẻ câu chuyện của họ. Mỗi ngày bạn cần phải tích cực tương tác với các thành viên, bất cứ khi nào cũng cần phải tạo ra “cơ hội để khiến khách hàng thay nhãn hàng lên tiếng”, như vậy mới giúp hiệu suất bán hàng của chúng ta tăng lên.
Xem thêm: Phần mềm quản lý fanpage MIỄN PHÍ SỬ DỤNG 15 ngày FULL TÍNH NĂNG


Bước 3: Thông qua quảng cáo trên FB để tiếp cận nhóm đối tượng
Nếu bạn đã có được một mối quan hệ tích cực giữa việc kinh doanh và nhóm đối tượng của mình, đã biết các thành viên trong page hay online vào khung giờ nào thì khi hướng dẫn mua hàng, thông qua việc quảng cáo trên facebook kết hợp tổ chức các hoạt động sẽ khiến mục tiêu “chi ít nhất, tối đa hoá lợi nhuận cao nhất” trở nên dễ dàng.


Bước 4: Ưu đãi vào thời điểm thích hợp, sẽ khơi dậy ham muốn mua sắm.


Cùng 1 sản phẩm, thông qua Internet có thể nhanh chóng so sánh được giá cả, thông qua Internet, khách hàng thường không có “sự tin tưởng” với những thứ trên mạng. Thông qua hoạt động, các cửa hàng có thể nhắm vào những nhóm đối tượng khác nhau, ưu đãi tặng quà khi đến mua hàng tại shop, khơi dậy ham muốn mua sắm, tạo ra lý do chính đáng để khách hàng đến tận nơi mua sắm!

Bước 5: Mua hàng qua Messenger
Mua hàng qua Messenger là cách thức mua hàng mới nhất trong năm 2018, kết hợp cùng fanpgage trên facebook.

Kết luận:
Hi vọng với chia sẻ về 5 bước giúp cho bạn lập được kế hoạch hoàn hảo thu hút khách hàng sẽ có thể giúp bạn tăng doanh thu.
 
Top